ทันเจอ แมนยู ไหม?เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดต อลีสซง-ดิโอโก้ โชต้า

อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ดิโอโก้ โชต้า สองนักเตะสำคัญ ลิเวอร์พูล เจ็บหนักแค่ไหน ไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคำตอบมาให้แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะหมดสิทธิ์ลงเฝ้าเสาราว 2 สัปดาห์ โดยคาดว่าน่าจะกลับมาได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้  

ส่วนในรายของ ดิโอโก้ โชต้า ปีกทีมชาติโปรตุเกสนั้น กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า จะต้องพักนานกว่า อลีสซง หลังทั้งคู่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากนัดที่ออกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ลินซ์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า กลุ่มอี วันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ย.นี้ว่า "ทั้งคู่ (อลีสซง และ โชต้า) จะไม่ได้ลงเล่นเกมพบ ลินซ์ อาลี พักน้อยกว่า เราต้องรอดู พรุ่งนี้เล่นไม่ได้ วันอาทิตย์ก็ไม่ได้ สัปดาห์หน้าก็ยังอาจจะอีกสัปดาห์หลังจากนั้น เขาน่าจะโอเค"

"สำหรับ ดิโอโก้ คงต้องใช้เวลานานกว่าบ้าง เรายังไม่รู้แน่ชัดว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหน แต่มันรุนแรงกว่าเล็กน้อย เราต้องรอดูกันต่อไป ขณะที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ พร้อมลงเฝ้าเสา นั่นเป็นเหตุผลที่เรารู้ว่าเราต้องการให้ ควีวิน อยู่ที่นี่ในช่วงเวลาแบบนี้" คล็อปป์ เผย

หลังลงเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก ไปแล้ว 4 นัดนั้น ลิเวอร์พูล เก็บได้ 9 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ตามมาเป็นอันดับสองที่ 7 คะแนน ส่วน แซงต์ ชิลลัวส์ อยู่ที่ 3 มี 4 คะแนน และ ลินซ์ รั้งอันดับสุดท้ายมีอยู่ 3 คะแนน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport