กองแช่ง? เอริค เทน ฮาก สุดงง นักข่าวพูดต่อหน้าอยากเห็น แมนยู เจอวิกฤติ (มีคลิป)

นักข่าวรายหนึ่งทำเอา เอริค เทน ฮาก ถึงกับงง หลังจากบอกเองว่าอยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เจอวิกฤติอีก แต่เขาก็ตอบไปแบบใจเย็นจนทำให้สาวก "ปีศาจแดง" ออกปากชม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการอึ้งเล็กน้อย หลังจากนักข่าวที่สัมภาษณ์เขานั้นพูดออกมาเองว่าอยากเห็น "ปีศาจแดง" มีผลงานแย่จนเข้าขั้นวิกฤติ

ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังด้วยการแพ้ในลีกไปแล้ว 5 เกมจากการลงสนาม 13 นัด ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็ชนะแค่ 1 เกมกับแพ้อีก 3 หนในช่วง 4 นัดแรก จนทำให้ในช่วงที่ผ่านมา เทน ฮาก เจอกับแรงกดดันมากพอตัว

ทั้งนี้ ล่าสุด เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวจาก ทีเอ็นที สปอร์ตส์ และช่วงหนึ่งนักข่าวรายดังกล่าวก็พูดระหว่างการสัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นสัปดาห์สำคัญเพราะหลังจากนี้มีเกมกับ นิวคาสเซิ่ล รออยู่ คือที่จริงผมรู้อยู่แล้ว และคุณก็รู้อยู่แล้วหลังจากทำงานมา 18 เดือนว่าตอนนี้ทุกสัปดาห์มันเหมือนเป็นสัปดาห์สำคัญ แต่สัปดาห์นี้มันให้ความรู้สึกว่าถือเป็นสัปดาห์สำคัญสำหรับคุณ เพราะมันอยู่ในจุดที่ว่าฤดูกาลนี้จะดีขึ้นหรือจะเกิดวิกฤติขึ้นอีก ซึ่งเราอยากเห็นเรื่องแบบนั้นจากภายนอก"

พอได้ยินแบบนั้น เทน ฮาก ถึงกับถามกลับไปว่า "คุณชอบเรื่องแบบนั้นงั้นเหรอ ?" ก่อนที่นักข่าวรายนั้นจะพูดเสริมว่า "เอ่อ ใช่ครับ"

ทั้งนี้ เทน ฮาก ตอบทันทีว่า "เป็นการพูดที่จริงใจดีนะ แต่เราไม่สนเรื่องแบบนั้นหรอก เราสนใจเฉพาะเรื่องของเราเอง เราเริ่มต้นสัปดาห์นี้ได้ดีและเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ต่อไป"

หลังจากมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวแฟนบอลหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตำหนินักข่าวรายนั้น รวมถึงชม เทน ฮาก ที่ตอบได้ดี อย่างเช่น "นี่เป็นเรื่องน่าอับอายของคนสัมภาษณ์", "เป็นการให้ความเห็นที่น่าทึ่งจริงๆ เอริค ตอบได้ดีเลย" และ "นี่เป็นการสัมภาษณ์แบบไม่มีความเป็นมืออาชีพนิดๆ และ เทน ฮาก ก็สวนกลับได้อย่างยอดเยี่ยม" เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport