กาลาตาซาราย พบ แมนยู!อองรี-ริชาร์ดส์ ฟันธงผีไหวไหมลุ้นเข้ารอบชปล.

แมนฯ ยูไนเต็ด ไหวไหมจะบุกไปชนะ กาลาตาซาราย? เธียร์รี่ อองรี และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ มีคำตอบมาให้แล้ว

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า กลุ่มเอ คืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายนนี้ (00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องบุกไปเก็บคะแนนออกมาจากแดนไก่งวงให้ได้ หลังเวลานี้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีอยู่ 3 คะแนน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค นำเป็นจ่าฝูงมี 12 คะแนน ขณะที่ โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย มี 4 แต้มเท่ากัน

ริชาร์ดส์ แสดงความเห็นผ่าน ซีบีเอส สปอร์ตส์ ว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะแพ้ ผมคิดเช่นนั้น พวกเขารั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม พวกเขาเล่นได้ไม่ดีในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมมันยังเป็นงานที่ยากมากกับการไปเล่นที่นั่นด้วย" 

ขณะที่ อองรี กล่าวเสริมว่า "ผมเพิ่งดูเกมของพวกเขาที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน (แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-0) นอกเหนือจากประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แล้วนั้น ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะทำประตูได้หลังจากนั้น"

"พวกเขาได้ประตูจากจุดโทษ นั่นเป็นฟอร์มเก่าๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือยัง ไม่ผมไม่คิดเช่นนั้น ผู้คนคิดว่าพวกเขาจะไปแพ้ที่นั่น และพวกเขาก็ชนะได้ แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องบุกไปชนะ กาลาตาซาราย ให้ได้"

"มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะ กาลาตาซาราย กำลังทำผลงานได้ดีในเวลานี้ และมีนักเตะบางคนที่สามารถทำร้ายคุณได้ ผมไม่ได้ต้องการให้ ยูไนเต็ด แพ้เหมือนบางคนเหล่านั้น แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน" อองรี ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport