แฟนโห่ลั่น! เอริค เทน ฮาก เผยเหตุเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออก (มีคลิป)

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์เปิดใจถึงเหตุผลต้องเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ก ออกจากสนามในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย ไบรท์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงโห่อย่างหนักจากสาวก" ปีศาจแดง" ในสนาม

ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกวัย 20 ปีที่เพิ่งย้ายจากอตาลันต้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ผ่านแต่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนชวดลงสนามใน 3 เกมแรกก่อนมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ 4 ที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนมีชื่อติดทีมชาติเดนมาร์กในเกมยูโร รอบคัดเลือก ซึ่งเจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองทั้งสองเกมที่ชนะ ซาน มาริโน่ 4-0 และ ชนะ ฟินแลนด์ 1-0

ล่าสุด ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นครั้งแรกในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อคืนที่ผ่านมาและทำผลงานได้ค่อนข้างดี มีโอกาสส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายด้วยแต่โดน VAR ริบคืนหลังมองว่าลูกเปิดของมาร์คัส แรชฟอร์ด ออกเส้นหลังไปก่อนแล้ว ก่อนที่หัวหอกเดนมาร์กจะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาที 63 เปิดทางให้อันโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาแทนท่ามกลางเสียงโห่จากแฟนบอลลั่นสนาม

เทน ฮาก ให้เหตุผลุถึงการเปลี่ยน ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่า "เขามีปัญหานิดหน่อย และเราต้องระวัง แต่เขาได้รับการต้อนรับจากแฟนเป็นอย่างดีซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เขาโชคร้ายที่ไม่ได้ประตู มันน่าจะเป็นเกมที่ดีของเขาอยู่แล้วเชียว แต่เขามีบุคลิกภาพที่แข็งแกร่ง"

"ทุกคนรู้ดีว่าเขาลงสนามโดยที่ยังมีปัญหาเล็กน้อย เราต้องดูแลเขาในช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเขายังไม่พร้อมที่จะเล่นเต็มเกม"

"เรายังมีอีกหลายเกมให้เล่นในช่วงเวลาใกล้ๆกัน เรายังต้องสร้างความฟิตให้เขาด้วย"

นอกจากนี้กุนซือชาวดัตช์ยังเปิดใจถึงเรื่องเสียงโห่จากแฟนบอลตอนที่เขาเปลี่ยนตัว ฮอยลุยด์ ออก ว่า "ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport