ลุ้นดวลอาร์เซน่อล! อ็องเดร โอนาน่า เซ็นแมนยูแล้วเตรียมบินสมทบที่สหรัฐฯ

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ อ็องเดร โอนาน่า เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว และจะบินไปสมทบกับทีมที่สหรัฐอเมริกาทันที จนทำให้มีลุ้นได้เฝ้าเสาในเกมกับ อาร์เซน่อล

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และมีคิวบินตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

โอนาน่า ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานมานี้ทุกฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ โดยนายด่านวัย 27 ปีก็รับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ไปแล้วด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ขั้นตอนที่เหลืออยู่คือการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน ทำการเซ็นเอกสารชุดสุดท้ายก่อนที่จะทำการประกาศอย่างเป็นทางการ โดยที่ตัวสัญญาของ โอนาน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีระยะเวลา 5 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปี

หลังจากขั้นตอนทุกอย่างเสร็จสิ้น โอนาน่า ก็จะบินไปแดนลุงแซมทันทีเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวทัวร์อุ่นเกือกช่วงปรี-ซีซั่นที่นั่น ซึ่งถ้าหากความฟิตของเขาดีพอแล้วนั้น โอนาน่า ก็อาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport