บินสมทบแข้ง แมนยู แล้ว!อ็องเดร โอนาน่า จ่อเปิดตัวนายทวารผีคนใหม่

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ยืนยัน อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน เดินทางไปที่สหรัฐฯเพื่อสมทบกับขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วจึงเชื่อแน่ว่า ผีแดง เตรียมแถลงข่าวเซ็นสัญญากับมือกาวทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์รายงานเมื่อ 20 ก.ค. ว่าแรกทีเดียวผู้รักษาประตูวัย 27 ปีมีกำหนดบินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ตั้งแต่วันอังคารแล้ว แต่เที่ยวบินเกิดการยกเลิก จึงทำให้เขาพลาดการร่วมทีม ผีแดง บุกไปฟาดแข้งกับ ลียง ที่ เอดินบะระ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาซึ่งทีมของ เอริค  เทน ฮาก กำชัย 1-0

อย่างไรก็ดี หลังเดินทางมาที่ แคร์ริงตัน เรียบร้อยแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธ โอน่าน่า ก็น่าจะเป็นขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์ แล้วด้วยค่าตัว 47.72 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท) แม้ว่าสโมสรจะยังไม่แถลงข่าวการเซ็นสัญญากับเขาก็ตาม

กระทั่งความคืบหน้าล่าสุด มีการยืนยันว่า โอนาน่า ปรากฏตัวที่ท่าอากาศยานเมืองแมนเชสเตอร์เทอร์มินัล 2 เพื่อขึ้นเครื่องของสายการบิน แอร์ ลิงกัส เพื่อเดินทางไปที่ นิวยอร์ค

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อแน่ว่านายทวารแอฟริกันมีโอกาสได้เฝ้าเสาให้ ผีแดง ในเกมอุ่นแข้งดวลกับ อาร์เซน่อล สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ที่สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม อันหมายความว่าก่อนเกมฉะกับ เดอะ กันเนอร์ส ทีมลูกหนังค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเปิดตัวนายทวารคนใหม่อย่างแน่นอนที่สุด

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนายทวารที่เดินทางไปทัวร์อเมริการวมห้ารายเมื่อนับรวม โอนาน่า แล้วซึ่งประกอบไปด้วย ทอม ฮีตัน , ดีน เฮนเดอร์สัน ,เนธาน ปิช็อป และ ราเด็ค วีเท็ค ขณะที่ มาเตย์ โควิช ไม่อยู่ในโผนี้เนื่องจาก ปีศาจแดง เตรียมปล่อยให้เขาย้ายออกไปแบบยืมตัวอีกหนแม้เจ้าตัวจะลงเล่นเกมอุ่นแข้งเมื่อสัปดาห์ก่อนนัดชนะ ลีดส์ 2-0 ในครึ่งหลัง และลงเล่นเกมชนะ ลียง 1-0 ครบทั้ง 90 นาทีก็ตาม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport