โปเช็ตติโน่ เร้าแข้งเชลซีต้องพัฒนาให้ดีขึ้นอีก-เผยเหตุส่งกูกูเรย่าลง2รอบ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ปลุกเร้านักเตะให้พัฒนากันขึ้นไปอีก หลังจากเพิ่งถล่ม เร็กซ์แฮม แบบขาดลอย พร้อมให้คำตอบเรื่องที่เอา มาร์ก กูกูเรย่า กลับลงสนามในช่วงท้ายเกมทั้งที่ตอนแรกเปลี่ยนตัวเขาออกไปแล้วด้วย

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี กระตุ้นลูกทีมให้พัฒนากันให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีก หลังจากล่าสุดพวกเขาเพิ่งคว้าชัยเหนือ เร็กซ์แฮม 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เชลซี ลงเล่นเกมอุ่นเกือกเป็นนัดแรกของปรี-ซีซั่น โดยพวกเขาจบครึ่งแรกด้วยการนำ 2-0 จากการเหมาของ เอียน มัตเซ่น แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวดัตช์ ในนาทีที่ 3 กับ 42 แต่ "สิงห์บลูส์" ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 80 กว่าจะได้ลูกที่ 3 จาก คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และพวกเขาก็มาได้อีก 2 ลูกจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ในนาทีที่ 90 กับ เบน ชิลเวลล์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"ผมพอใจกับทัศนคติที่เห็นในวันนี้ และตอนนี้มันก็เป็นเวลาที่ต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำทีม เราจะใช้เวลาในช่วงนี้ไปกับการเรียนรู้ว่าเราอยากเล่นแบบไหน ยังไงก็ตาม ผมพอใจกับฟอร์มที่เราทำได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ทั้งนี้ หนึ่งในไฮไลท์ของเกมนี้คือการที่ตอนแรก มาร์ก กูกูเรย่า ลงเล่นเป็นตัวจริงแล้วโดนเปลี่ยนตัวหลังจากผ่านช่วงพักครึ่ง แต่พอถึงนาทีที่ 85 เขาก็โดนเปลี่ยนกลับลงสนามแทน เทรโวห์ ชาโลบาห์ ซึ่ง โปเช็ตติโน่ เผยว่าตอนนั้น ชาโลบาห์ มีอาการบาดเจ็บพอดี และตนก็อยากให้ทีมมีนักเตะอยู่ในสนามครบ 11 คน "ชาโลบาห์ รู้สึกปวดตรงส้นเท้าข้างซ้าย และเราก็อยากเล่นด้วยนักเตะ 11 คนในสนาม ไม่ใช่ให้เหลือแค่ 10 คน มันก็เท่านั้นแหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport