มันจี๊ดในหัวใจ ! โปเช็ตติโน่ รับทนดูสัมภาษณ์ เดเล่ อัลลี่ ไม่ไหว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับตนไม่สามารถทนดูการให้สัมภาษณ์ของ เดเล่ อัลลี่ จนกระทั่งจบได้ เพราะรู้สึกเจ็บเหลือเกินที่ศิษย์เก่าต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมาย

อดีตสตาร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ส่วนตัวกับ แกรี่ เนวิลล์ เกี่ยวกับเรื่องราวในทุกแง่มุม โดยการพูดคุยกันในครั้งนี้ อัลลี่ เปิดใจเกี่ยวกับช่วงชีวิตในวัยเด็กที่แสนทุกข์ยาก และแรงกดดันที่ต้องเจอตั้งแต่วัยกระเต๊าะ แถมบางช่วงเขายังร้องไห้ออกมา ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นก็รู้สึกเศร้าใจไปด้วย 

โปเช็ตติโน่ ซึ่งอยู่ระหว่างการนำ "สิงห์บลูส์" ทัวร์ปรีซีซั่น เผยว่าตนดูการให้สัมภาษณ์ของ อัลลี่ ไม่จบเพราะรู้สึกสงสารอดีตลูกทีมที่้ต้องผ่านเรื่องร้ายๆ ตั้งแต่เยาว์วัย "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมในการดูเขา  ผมดูการสัมภาษณ์ไม่จบ เพราะมันเจ็บปวดเหลือเกิน"

"เขารู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน เขามีความสำคัญมากขนาดไหนสำหรับเราในฐานะคนๆ หนึ่ง ในฐานะนักเตะเขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากๆ แต่ในฐานะคนๆ หนึ่งเขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าเรายังติดต่อกันอยู่ หลังจากทัวร์ที่สหรัฐฯ  ผมหวังว่าจะได้เจอเขาที่ลอนดอน เพื่อพูดคุย และโอบกอดเขา"

"มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอเมื่อคุณรักใครซักคน แต่พวกเขาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ซึ่งมันช่างเจ็บปวดจริงๆ แต่เขาเข้มแข็ง เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ และแน่นอนว่าเขาจะยิ่งแข็งแกร่งมากกว่านี้"  โปเช็ตติโน่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ อัลลี่ สมัยอยู่ สเปอร์ส ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport