ทางการ! มาร์คัส แรชฟอร์ด ขยายสัญญา แมนยู ถึงปี2028

เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนเก่ง ขยายสัญญา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแบบยาวๆ จนถึงปี 2028 เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย 

เดิมที แรชฟอร์ด กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งด้วยสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี ที่เข้ามาแทนที่ของเดิมนั้น จะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงรับใช้ทัพ "ปีศาจแดง" ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 เลยทีเดียว 

"ผมเข้ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ พร้อมกับความฝัน เช่นเดียวกับความหลงใหล ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งยังคงขับเคลื่อนผมทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อตัวนี้"

"กับสโมสรที่เหลือเชื่อแห่งนี้ ผมได้พบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาบ้างแล้ว แต่มันยังมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะ เพื่อความสำเร็จ และผมยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์เพิ่มอีกในอีกหลายปีข้างหน้า"

"ในฐานะที่เป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด มาทั้งชีวิต ผมรู้ดีถึงความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับตราสโมสรนี้ มันก็มีขึ้นมีลงเหมือนกับทุกๆ คน แต่ผมสามารถยืนยันกับทุกคนได้เลยว่า ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมไปให้ถึงระดับที่ควรจะเป็น ผมรู้สึกว่าทุกคนในทีมต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ผมตื่นเต้นมากๆ กับอนาคตของสโมสรภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้ (เอริค เทน ฮาก)" สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 359 นัด ทำได้ 123 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2015


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport