พลิกโผ ! ลิเวอร์พูล เบนเข็มเล็งสอย ดูกูเร่ เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ชีคห์ ดูกูเร่ กองกลางคนสำคัญของ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" ต้องเจอกับปัญหาอย่างหนักในแดนกลางทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ขณะที่มีนักเตะหลายคนในตำแหน่งนี้ได้แก่ นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ อำลาสโมสรไปแล้ว ส่วนในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟาบินโญ่ มีแนวโน้มจะแยกทางเพื่อไปโกยเงินในลีกประเทศซาอุดิอาระเบีย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ ต้องการสร้างแผนมิดฟิลด์ใหม่ โดยทีมสามารถคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซโบซไล มาร่วมสังกัดได้แล้ว ขณะที่ "เดอะ เร้ดส์" ยังมีข่าวอยากได้ โรเมโอ ลาเวีย หรือ เคเฟรน ตูราม มาเสริมแกร่ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก 

ล่าสุด "เดลี่ เมล" รายงานว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เบนเป้าหมายใหม่โดยกำลังพิจารณา ดูกูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค แม้ พาเลซ ดูเหมือนจะพยายามทุ่มเงินเพื่อรั้งตัว ดาวเตะทีมชาติมาลี ซึ่งเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอาไว้กับทีมต่อไป 

ทั้งนี้ ดูกูเร่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับฤดูกาลแรกที่เล่นให้ พาเลซ และยังคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ โดยนักเตะย้ายจาก ล็องส์  ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 924 ล้านบาท) และลงสนามให้กับต้นสังกัด 35 เกมในทุกรายการ พร้อมช่วยสโมสรรอดจากการตกชั้น 

สำหรับ พาเลซ เพิ่งจะคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ซึ่งย้ายมาจาก บอร์นมัธ แบบฟรีเอเจ้นส์ มาร่วมทัพ แต่งานนี้มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาต้องหาผู้เล่นในแดนกลางเพิ่ม ถ้าหากจำเป็นต้องขาย ดูกูเร่ ออกไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport