ดีกว่าไม่ได้ใคร!ปูด แมนยู หันหามิดฟิลด์ทีม อูเทร็คท์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลดเพดานหันไปให้ความสนใจ เทย์เลอร์ บูธ มิดฟิลด์ทีมชาติ สหรัฐฯ ของสโมสร อูเทร็คท์ ในลีก ฮอลแลนด์ แล้วหลังทำท่าว่าจะพลาดได้ตัวเป้าหมายสำคัญแทบทุกราย

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมไม่ได้เลยในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกองหน้าที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการได้มาล่าตาข่ายมากที่สุด รวมทั้งกองกลางซึ่งพวกเขาทาบซื้อ เมสัน เมาท์ จากทีม เชลซี แต่ถูกบอกปัดข้อเสนอสามหนจนทำให้มีข่าวว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล้มแผนดึงสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ มาร่วมชายคาลงแล้ว

ขณะเดียวกัน อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ยูเวนตุส ที่ ผีแดง พร้อมทาบทามอีกรอบเนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ก็ถูกสื่ออิตาเลี่ยนอ้างว่าสามารถตกลงสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้แล้ว จึงทำให้ทีมของกุนซือสกินเฮดน่าจะพลาดได้นักเตะที่หมายปองอีกราย รวมถึง มอยเซส ไกเซโด้ ดาวเตะทีม ไบรท์ตัน ด้วยที่ไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างจริงๆจังๆ

กระทั่งล่าสุดตามรายงานจาก เดลี่ เมล เมื่อ 26 มิ.ย. แมนฯ ยูไนเต็ด กลายมาเป็นข่าวกับ บูธ กองกลางทีมชาติ สหรัฐฯ วัย 22 ปีซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค  แต่ได้ลงบู๊ให้ทีมชุดใหญ่ของ เสือใต้ นัดเดียวโดยปัจจุบันเขาย้ายจากสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า มาเป็นขุนพลทีม อูเทร็คท์ เมื่อปีก่อน

ต่อข่าวดังกล่าว ทำเอาสาวก เร้ด อาร์มี่ งุนงงไปตามๆกันที่ทีมรักหมายตามาที่นักเตะโนเนม ขณะที่สื่อมองว่าอาจเป็นการลดเกรดเป้าหมายของสโมสรหลังจากพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชื่อดังได้

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก เคยเป็นกุนซือทีม อูเทร็คท์ มาก่อนจึงทำให้เขายังมีความสัมพันธ์กับอดีตสโมสร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผีแดง เพิ่งขาย ซีดาน อิกบาล ดาวรุ่งของทีมให้กับสโมสรในลีกดัตช์จึงทำให้ข่าวโยงกับ บูธ อุบัติขึ้นเนื่องจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมคว้าลูกทีมเก่าจาก อาแจ็กซ์ ทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ อันโตนี่ มาค้าแข้งกับ ผีแดง เช่นกัน

กระนั้นก็ดี มีการกล่าวอ้างว่า บูธ เนื้อหอมไม่เบาเนื่องจาก เซลต้า , สตุ๊ตการ์ท และ ลียง เป็นอีกสามสโมสรที่พร้อมดึงเขาไปเป็นสมาชิกใหม่โดยเฉพาะทีมจาก ลา ลีกา ซึ่งอาจเสีย กาบรี้ เวก้า กองกลางตัวเก่งในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport