แมนยูส่อแวววืด!สื่อตี ราบิโอต์ เตรียมต่อสัญญากับ ยูเวนตุส

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แคล้วต้องตามล่ามิดฟิลด์รายใหม่ต่อไปเมื่อล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนเผยว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีม ยูเวนตุส ตกลงที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง พยายามคว้าตัวมิดฟิลด์มาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้ และหวังดึง เมสัน เมาท์ มาจาก เชลซี เนื่องจากกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับสโมสรซึ่งจะจบลงในซัมเมอร์หน้าอันแสดงให้เห็นว่าเขามีใจย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักประโคมข่าวว่าทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ล้มเลิกความคิดที่จะฉุด เมาท์ แล้วเนื่องจาก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาตลอดสามครั้งที่ผ่านมา และพร้อมทุ่มเงินที่สูงกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,620 ล้านบาท)  เซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน ที่สโมสรพร้อมขาย

นอกจากดาวเตะทีมชาติ เอกวาดอร์ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด หวนกลับมาเป็นข่าวกับ ราบิโอต์ อีกรอบจากการตีแผ่ของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันก่อนเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส สิ้นเดือนนี้ และมีโอกาสย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวจึงทำให้ ผีแดง พร้อมทาบทามเขาอีกรอบแม้จะพลาดได้ตัวกองกลางจอมบู๊เมื่อซัมเมอร์ก่อนเนื่องจากคุณแม่ซึ่งเป็นเอเยนต์ให้ลูกชายร้องขอค่าแรงสูงเกินไปทั้งๆที่สองสโมสรตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้ว

ต่อกรณีของดาวเตะเลือดน้ำหอม ล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ราบิโอต์ ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีม ม้าลาย แล้วโดยสตาร์วัย 28 ปีมีกำหนดลงน้ำหมึกอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้จึงหมายความว่า ผีแดง จะต้องมองหากองกลางรายอื่นแทนโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport