ซานโช่-แม็กไกวร์นำทัพ! แมนยูพร้อมโละ13แข้ง มูลค่ากว่า200ลป.

เดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพร้อมปล่อยตัวแข้งส่วนเกินถึง 13 ราย ซึ่งจะทำให้มีรายได้เข้าสโมสรมากกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปซื้อนักเตะใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินถึง 13 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้มีเงินเข้าสโมสรเป็นจำนวน 260 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,651 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เอริก เทน ฮาก มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงปีแรกที่เข้ามาทำทีม ด้วยการพาทีมจบอันดับท็อปโฟร์ พร้อมคว้าแชมป์ลีก คัพ มาครอง โดยในช่วงซัมเมอร์นี้กุนซือชาวดัตช์ มีข่าวต้องการเสริมนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแกร่งหลายรายอาทิ เมสัน เมาน์ท และ อังเดร โอนาน่า เพื่อขึ้นมาลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัวในฤดูกาลหน้า 

สำหรับอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องหยุดชะงักนั้น คือการเข้ามาเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนจากกาตาร์ ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทำให้มีรายงานว่าตระกูลเกลเซอร์ มีงบประมาณให้สโมสรเสริมทัพเพียง 100 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจากพวกเขามีโอกาสที่จะขายทีมออกไป 

จากกรณีดังกล่าวทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยผู้เล่นส่วนเกินถึง 13 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินทุนมาดึงแข้งใหม่ นำมาโดย เจดอน ซานโช่ ปีกเลือดผู้ดีที่จะทำราคาได้มากสุดที่จำนวน 45 ล้านปอนด์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์   

ขณะที่แข้งรายอื่นๆ ประกอบด้วย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 40 ล้านปอนด์, อ็องโตนี่ มาร์กซฺยาล 25 ล้านปอนด์, ดีน เฮนเดอร์สัน 20 ล้านปอนด์, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 20 ล้านปอนด์, เฟร็ด 20 ล้านปอนด์, แอนโธนี่ อีแลงก้า 20 ล้านปอนด์, ฮันนิบาล เมจบรี้ 13 ล้านปอนด์, อเล็กซ์ เตลลิส 10 ล้านปอนด์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ 5 ล้านปอนด์, เอริค ไบยี่ 2 ล้านปอนด์ และ ซีดาน อิคบาล 8.5 แสนปอนด์ ซึ่งรวมแล้วจะทำให้สโมสรได้เงินรวมถึง 260 ล้านปอนด์ 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport