เอาของฟรีดีกว่า!แมนยูคุยเอเยนต์ราบิโอต์หลังดีลเมาท์วุ่นไม่เลิก

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับนายหน้าของ อาเดรียง ราบิโอต์ อีกรอบ หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส ในช่วงสิ้นเดือนมิ.ย. นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเจรจากับเอเยนต์ของ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากันอีกครั้ง ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

ในฤดูกาล 2022-23 ราบิโอต์ เล่นได้โดดเด่นพอตัวกับ ยูเวนตุส แต่เขาก็จะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้แล้ว ซึ่งมันยังไม่มีทีท่าเลยว่าเจ้าตัวจะหาข้อสรุปเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดได้ ทำให้เขามีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นนักเตะที่ย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว ราบิโอต์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว ขณะที่หลายวันก่อนเจ้าตัวก็เคยกลับมามีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่กระแสมันจะเงียบลงไปเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปไล่ล่า เมสัน เมาท์ อย่างหนักหน่วง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่าทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก กลับมากางแผนเรื่องการล่าตัว ราบิโอต์ อีกรอบ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะพวกเขาไม่มั่นใจว่าจะได้ตัว เมาท์ มาร่วมทัพ หลังจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงกับ เชลซี ถึงเรื่องค่าตัวของ เมาท์ ได้นั่นเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport