เจ๋งจริง! อาร์เตต้า ปลื้ม บาโลกัน ฟอร์มกระฉูดกับ แร็งส์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตอนนี้ โฟลาริน บาโลกัน หัวหอกดาวรุ่งของทีม ผลงานดีและกำลังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ แร็งส์ พร้อมระบุ ซัมเมอร์ปีที่แล้วมีหลายสโมสรอยากได้เจ้าตัวไปร่วมทีม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งของทีม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างถูกปล่อยตัวให้ แร็งส์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืมใช้งาน

หัวหอกชาวอังกฤษวัย 21 ปี ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 10 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนถูกปล่อยตัวให้ แร็งส์ ยืมใช้งานเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างสุดยอด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวกำลังรั้งอันดับหนึ่งดาวซัลโว ลีก เอิง ฤดูกาลปัจจุบัน ด้วยผลงาน 15 ประตู 

"ผมมีความสุขมากๆ กับเขา เขาเป็นเด็กที่มีความคิดชัดเจนกับสิ่งที่เขาอยากจะทำในอาชีพของเขา เขาเป็นเด็กที่มีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นสุดๆ ตอนนั้นเราใช้เวลาในการตัดสินใจนานมาก เพราะซัมเมอร์ที่แล้ว เขาได้รับข้อเสนอมากมาย" อาร์เตต้า กล่าว 

ทั้งนี้ บาโลกัน มีสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport