ตัวท็อปทั้งนั้น,ทูเคิ่ล-อาร์เตต้า-คล็อปป์ มีเอี่ยว!เปิดชื่อเต็งกุนซือ แมนซิตี้ หาก เป็ป อำลา

ร้านพูลมองไกลหากถึงเวลาที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อำลา แมนฯ ซิตี้ ชู เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเต็ง 1 เข้ามาสานงานต่อ ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน, เจอร์เก้น คล็อปป์, โธมัส ทูเคิ่ล และ มิเกล อาร์เตต้า ติดโผลุ้นด้วย

บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับราคาให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนต่อไปที่จะต้องอำลาตำแหน่ง หลัง"เรือใบสีฟ้า" ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้งระหว่างปี 2009 ถึงปี 2018

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่อเมื่องผู้ดีอ้างถึงแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ กวาร์ดิโอล่า ว่า กุนซือชาวสแปนิช เตรียมอำลา แมนฯ ซิตี้ โดยไม่คิดรอฟังผลการตัดสินด้วยหลังจากเจ้าตัวเคยยืนยันว่าจะอำลาสโมสรอย่างแน่นอนหากผู้บริหารโกหกเขาในเรื่องการใช้จ่าย

ขณะที่ เบตแฟร์ ร้านพูลเมืองผู้ดี ได้เปิดราคากุนซือใหม่ แมนฯ ซิตี้ หาก เป็ป ลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไว้แล้ว โดยยกให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเต็ง 1 ที่อัตราต่อรอง 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ขณะที่ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นเต็งสองร่วมกันที่อัตราต่อรอง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) นอกจากนั้นยังมีชื่อโค้ชคนดังหลายรายที่อยู่ในโผทั้ง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล, เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ เชลซี 

อัตราต่อรองผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ หาก เป็ป อำลาทีม

1. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่   7/2

2. ยูเลียน นาเกิลส์มันน์  5/1

2. ซีเนดีน ซีดาน   5/1

4. มิเกล อาร์เตต้า  15/2

4. โธมัส ทูเคิ่ล  15/2

6. อันโตนิโอ คอนเต้  14/1

7. โรแบร์โต้ เด แซร์บี้   16/1

8. เอ็ดดี้ ฮาว  20/1

8. ลิโอเนล สกาโลนี่  20/1

10. เจอร์เก้น คล็อปป์  25/1

10. ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ   25/1

10. ดีเอโก้ ซิเมโอเน่   25/1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport