ต้องตัดสินใจ! เชอริงแฮม กระตุ้น แมนยู คว้า เคน แก้ปัญหาทุกอย่าง

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตูมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ได้ เชื่อนี่คือนักเตะที่จะแก้ปัญหาทุกอย่างของทัพ "ปีศาจแดง"

เคน ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด โดยพวกเขาอยากได้ตัวหัวหอกชาวอังกฤษอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะนักเตะเลือกที่จะขยายสัญญากับ สเปอร์ส

อย่างไรก็ตามตอนนี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น และดูเหมือนว่าเจ้าตัวกำลังคิดใคร่ครวญอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องการฝากอนาคตเอาไว้กับสโมสรต่อไป หรือตัดสินใจไปแสวงหาความสำเร็จกับทีมอื่น

เชอริงแฮม ซึ่งอำลา สเปอร์ส ไปเล่นกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อปี 1997 ในวัย 31 ปี และคว้าแชมป์ได้มากมายรวมทั้งพรีเมียร์ลีก 3 สมัย และยังรวมทั้งทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อปี 1999 แนะนำ เคน ต้องกล้าตัดสินใจย้ายทีม และ "ผีแดง" คือสโมสรที่เหมาะกับเขาที่สุด 

"แฮร์รี่ เคน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาจะเป็นการแก้ปัญหาที่เพอร์เฟกต์ที่สุดสำหรับสโมสร เขาต้องตัดสินใจ ผมเคยตัดสินใจครั้งสำคัญตอนย้ายออกจาก ท็อตแน่ม เพราะผมไม่ชอบความทะเยอทะยานในตอนนั้น แฮร์รี่ ต้องประเมินสถานการณ์นี้ด้วยตัวเอง"

ทั้งนี้ เคน เคยวาดฝันอยากคว้าแชมป์ให้ได้ในช่วงที่ยังค้าแข้งกับ สเปอร์ส แต่สุดท้ายก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ทั้งๆ ที่ยิงประตูให้กับต้นสังกัดถึง 265 ประตูก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport