แค่รอแถลงข่าว!การ์นาโช่ ใกล้ต่อสัญญาใหม่ แมนยู

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเฮกันได้เลยเมื่อสื่อยักษ์ของ อังกฤษ ยืนยันว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่ง อาร์เจนไตน์ พร้อมต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน และจะมีการแถลงข่าวในอนาคตอันใกล้

จากที่ ดิ อินดิเพนเดนต์ รายงานเมื่อวันก่อนว่า การ์นาโช่ บอกปัดที่จะต่อสัญญากับ ผีแดง เนื่องจากเอเยนต์ของเขามองว่าเป็นข้อเสนอที่น้อยเกินไปแม้ทีมลูกหนังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเสนอจ่ายค่าแรงให้เจ้าหนูละตินเพิ่มจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 7,000 ปอนด์ (ราว 287,280 บาท) เป็น 20,000 ปอนด์ (ราว 820,800 บาท)  ก็ตาม

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 ม.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า การ์นาโช่ พร้อมต่อสัญญาใหม่ระยะยาวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากเจ้าตัวต้องการรับใช้สโมสรต่อไป อีกทั้งการเจรจาเป็นไปด้วยดี และจะมีการแถลงข่าวในอีกไม่นานแม้พวกเขาจะไม่ได้ระบุว่า ผีแดง เสนอค่าแรงให้ดาวรุ่งตัวฉกาจเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน

ทั้งนี้ การ์นาโช่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และแม้เขาจะเกิดในเมือง มาดริด อีกทั้งเล่นให้ทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนย้ายมาร่วมทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ดิ อินดิเพนเดนต์ ยืนยันว่าเขากระหายค้าแข้งกับทีม อสูรแดง ต่อไปโดยไม่คิดหวนกลับไปหากินในลีกกระทิงดุ

สำหรับซีซั่นนี้ การ์นาโช่ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 15 นัดในทุกรายการ และมีผลงานยิงได้ 2 ประตูกับ 5 แอสซิสต์โดยปัจจุบันเขามีสัญญาผูกมัดกับสโมสรจนถึงเดือนมิ.ย.2024 พร้อมทั้งมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีก 12 เดือน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport