ได้เวลาเพิ่มค่าแรง!เอเยนต์ การ์นาโช่ ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่ แมนยู

เอเยนต์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่กับ ผีแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเชื่อว่าเจ้าหนู อาร์เจนไตน์ สมควรได้ค่าแรงสูงกว่าที่ต้นสังกัดเสนอให้ลงน้ำหมึก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอต่อสัญญากับดาวเตะวัย 18 ปีไปแล้วหลังจากเขาระเบิดฟอร์มลงสนามในซีซั่นนี้ให้กับสโมสร 17 นัด และยิงได้ 3 ประตูสร้างความแฮปปี้ให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก เป็นอย่างยิ่ง

มีการเปิดเผยว่าปัจจุบัน การ์นาโช่ ได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 7,000 ปอนด์ (ราว 285,320 บาท) และด้วยเหตุที่เขาเหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีก 18 เดือน ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จึงติดต่อผ่านเอเจนต์ของเขาเพื่อเสนอต่อสัญญาใหม่โดยยินดีจ่ายค่าแรงให้พ่อค้าแข้งละตินเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ (ราว 815,200 บาท) จากที่ อินดิเพนเดนต์ รายงานเมื่อ 17 ม.ค.

อย่างไรก็ดี สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าเอเจนต์ของ การ์นาโช่ บอกปัดไปแล้วโดยชี้ว่านักเตะในความดูแลของเขาสมควรได้ค่าแรงสูงกว่านี้ จึงต้องรอดูท่าทีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป

แต่ที่แน่ๆ หลายทีมยักษ์แสดงความสนใจดึง การ์นาโช่ ไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อีกทั้ง ไซม่อน ฟิลลิปส์ กูรูตลาดนักเตะอ้างว่าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เชลซี ติดต่อไปหาเอเจนต์ของปีกเลือดฟ้าขาวแล้วด้วยหมายกระชากดาวรุ่งพุ่งแรงไปร่วมทีม

ทั้งนี้ การ์นาโช่ ถูก ปีศาจแดง ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่เกมแรกบู๊กับ เชอริฟฟ์ สโมสรของ มอลโดว่า ในถ้วย ยูโรปาลีก เมื่อเดือนต.ค. ก่อนที่เขาจะยิงประตูแรกในทีมชุดใหญ่ได้นัดปะทะกับ เรอัล โซเซียดาด ในเดือนพ.ย. แล้วมาตะบันประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ในเดือนเดียวกันด้วยการซัดประตูชัยพาทีมบุกเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในนาทีที่ 93


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport