เร่หาทีมใหม่?เอเจนต์ รอยส์ โผล่ดูเกม แมนยู สยบ แมนซิตี้

มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หนีไม่พ้นถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าให้แล้วหลังสองตัวแทนของดาวดังทีม เสือเหลือง เดินทางมาดูเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านคว่ำ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดลี่ เมล สื่ออิงลิชเผยภาพบนอัฒจันทร์ของสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แสดงให้เห็นว่า เดิร์ก เฮเบล กับ ดาร์เรน ฟรีแมน ซึ่งดูแลผลประโยชน์ให้กับสตาร์วัย 33 ปีเข้ามาดูเกมที่ ผีแดง ฟาดเกือกกับ เรือใบสีฟ้า ในระหว่างที่นักเตะในความดูแลของทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

สำหรับ รอยส์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดว่าไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

กระทั่งล่าสุด สองตัวแทนของ รอยส์ ปรากฎตัวในสนามของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงก่อให้เกิดข่าวลือว่า ผีแดง อาจสนใจเซ็นสัญญากับเขาก็เป็นได้

อย่างไรก็ดี นอกจาก รอยส์ แล้ว เฮเบล ยังรับภาระเป็นเอเจนต์ให้กับ ธีโล เคห์เรอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เวสต์แฮม และ ไรอัน ลองแมน ปีกทีม ฮัลล์ ซิตี้ เช่นกัน

ต่ออนาคตการค้าแข้งของ รอยส์ เฮเบล ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อเมืองเบียร์เมื่อไม่นานมานี้ว่า "เป็นเรื่องธรรมดาที่สโมสรต่างๆจะสนใจนักเตะอย่าง มาร์โก ซึ่งเหลือสัญญาอีกหกเดือน"

"มาร์โก มี ดอร์ทมุนด์ อยู่ในใจเสมอ แต่เขาต้องการเล่นฟุตบอลต่อ ดังนั้นจึงเป็นธรรมดาที่เราต้องมองหาทางเลือกอื่น"

ทั้งนี้ รอยส์ ย้ายจากทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาสร้างชื่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2012  โดยในซีซั่นนี้เขามีผลงานยิงได้ 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport