เหตุจากความวุ่นวาย! เฟเนร์บาห์เช่ ขู่ถอนตัวลีกสูงสุดตุรกี (มีคลิป)

เฟเนร์บาห์เช่ ขู่ว่าจะบอกลาลีกสูงสุดของตุรกี หลังจากเกิดความวุ่นวายในเกมที่พวกเขาชนะ แทร็บซอนสปอร์ โดยปัจจุบันพวกเขากำลังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่

เฟเนร์บาห์เช่ ขู่ว่าจะถอนตัวจากรายการ ซูเปอร์ลีก ตุรกี หลังล่าสุดมีแฟนบอล แทร็บซอนสปอร์ บุกลงมาในสนามเพื่อที่จะเล่นงานนักเตะของพวกเขา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ เฟเนร์บาห์เช่ บุกไปชนะ แทร็บซอนสปอร์ 3-2 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 ทีมถือเป็นคู่อริที่ดุเดือดคู่หนึ่งของวงการฟุตบอลตุรกี ขณะที่ระหว่างเกมนั้นแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ขว้างปาสิ่งของใส่นักเตะ เฟเนร์บาห์เช่ เช่นกัน แต่จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีการดำเนินมาตรการอะไรกับ แทร็บซอนสปอร์เลย

"การปฏิบัติที่ เฟเนร์บาห์เช่ ได้รับมันไม่ใช่สิ่งที่เราจะทนยอมรับได้" อาลี คอช ประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ระบุ โดยการตัดสินใจว่าจะถอนตัวจากลีกหรือไม่นั้นจะมีการหารือกันในการประชุมทั่วไปประจำปีของสโมสรซึ่งจะจัดขี้นในเดือนเมษายนนี้

สำหรับปัจจุบัน เฟเนร์บาห์เช่ เป็นอันดับ 2 ของลีกมี 79 คะแนน ตามหลัง กาลาตาซาราย อยู่เพียง 2 แต้ม และทั้ง 2 ทีมเหลือโปรแกรมอีก 8 นัดเท่ากัน ซึ่งหากเสียงโหวตส่วนใหญ่ในที่ประชุมเลือกให้ เฟเนร์บาห์เช่ ถอนตัวจริงๆ กาลาตาซาราย จะได้แชมป์ลีกทันที เพราะอันดับ 3 อย่าง แทร็บซอนสปอร์ มีเพียง 49 แต้มเท่านั้น

ขณะเดียวกันเป็นที่เชื่อกันว่า เฟเนร์บาห์เช่ ไม่พอใจมาตั้งแต่ปี 2006 แล้วว่าพวกเขามักจะได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรม อย่างเช่นตอนปี 2011 ที่โดนกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมกับการล็อกผลการแข่งขันในวงการฟุตบอลตุรกี เป็นต้น


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport