โตแต่ตัว ! บาโลเตลลี่ แก่เก๋าเกรียนแกล้งเพื่อนหัวใจแทบวาย (มีคลิป)

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเก่าอดาน่า เดเมียร์สปอร์ ยังเป็นตัวป่วนไม่เลิกแม้อายุเข้าหลักสามแล้วก็ตาม ล่าสุดโชว์ความเกรียนปนห่ามขณะอยู่ในห้องแต่งตัว จนทำให้เพื่อนร่วมสังกัดหัวใจแทบร่วงลงตาตุ่ม

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของอดาน่า เดเมียร์สปอร์ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เล่นพิเรนทร์แกล้งเพื่อนร่วมทีมขณะอยู่ในห้องแต่งตัว จนทำให้วุ่นวายกันยกใหญ่

หัวหอกชาวอิตาเลียน ปัจจุบันอายุ 33 ปี แต่ยังมีพฤติกรรมแบบเด็กวัยรุ่น โดยล่าสุดเกือบทำให้ถุงเท้าของเพื่อนร่วมสังกัดไหม้จากการเล่นแผลงๆ ด้วยการจุดประทัดขณะที่นั่งอยู่ในห้องแต่งตัว

"ซูเปอร์มาริโอ" โพสต์คลิปประจานพฤติกรรมของตัวเองลงในสตอรี่ของแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ที่แสดงให้เห็นว่าเขากำลังจุดประทัดก่อนจะขว้างไปที่กองถุงเท้าจากนั้นเจ้าตัวก็รีบปิดหู และไม่นานนักก็มีเสียงระเบิดจนทำให้เพื่อนร่วมทีมตกใจ

ขณะเดียวกันผู้คนที่ "ไอจี" ของเขาได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา อาทิเช่น "บาโลเตลลี่ ไม่เคยเปลี่ยนเลย", "นักเตะที่ไม่เคยเครียดที่สุด" หรือ "มีบางสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย" เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ เคยสร้างเหตุการณ์สุดฉาวจากกรณีที่ทำบ้านพักของตัวเองไฟไหม้เมื่อเดือนตุลาคม 2011 หลังจากที่จุดพลุออกมาจากหน้าต่างของห้องน้ำแต่ปรากฎว่าลูกไฟดวงหนึ่งไปตกบนผ้าเช็ดตัวจนติดไฟและลามไปอย่างรวดเร็ว 

นอกจากนี้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแนวรับแมนฯ ซิตี้ ออกมาเผยว่า บาโลเตลลี่ เคยจุดพลุในบ้านของตน แถมยังวิ่งไล่เขาไปทั่วบ้าน แต่เดชะบุญที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงเหมือนกับที่บ้านของ "บาโล"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport