อนาคตดับ! เบซิคตัส แยกทางดาวรุ่งปลอมโปรไฟล์แอปฯหาคู่

สโมสร เบซิคตัส สวมบทโหดจากการเฉดหัวแข้งดาวรุ่งหลังจับได้ว่าเขียนโปรไฟล์ไม่เป็นความจริงในแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังแอปหนึ่ง โดยงานนี้นักเตะได้ออกโรงปฏิเสธว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง แอคเค้าท์ดังกล่าวก็ของปลอม

เบซิคตัส สโมสรดังในศึก เตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี จัดการยกเลิกสัญญา เอมีราน เดลิบาส แข้งดาวรุ่งของทีม หลังจับได้ว่านักเตะสร้างโปรไฟล์ปลอมในแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง

แถลงการณ์ของ เบซิคตัส ระบุว่า "เราได้แยกทางกับ เอมีราน เดลิบาส นักฟุตบอลอาชีพด้วยข้อตกลงยินยอมทั้งสองฝ่าย เราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จกับอาชีพของเขาในอนาคต"

แม้เหตุผลอย่างเป็นทางการที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจครั้งนี้ยังไม่มีการยืนยัน แต่สื่อหลายสำนักในแดนไก่งาน ระบุว่ามีความเป็นไปได้ว่าเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวพันกับการที่ เดลิบาส ได้เขียนข้อมูลของเขาทั้งชื่อ อายุ และประวัติส่วนตัว ลงไปในแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่ชื่อว่า "Bumble"

สำหรับโปรไฟล์ของ เดลิบาส ที่เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม และได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 2 เกม โพสต์ภาพสวมเสื้อซ้อมของเบซิคตัส และถือแก้วน้ำ รวมทั้งยังใส่ชื่อกับอายุที่ระบุว่า 24 ปี แต่จริงๆ แล้วเขาอายุเพียง 21 ปีเท่านั้นซึ่งนี่น่าจะเป็นประเด็นหลักที่ทำให้เขาโดนไล่ออกจากสโมสร

ขณะที่ เดลิบาส ขอใช้สิทธิ์แก้ตัวผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ว่าแอคเค้าท์ดังกล่าวเป็นของปลอม "ผมขอปฏิเสธเรื่องราวที่ใส่ร้ายผมจากการสร้างแอคเค้าท์ปลอม และความจงรักภักดีกับสโมสรของผมไม่ควรถูกตั้งคำถาม เบซิคตัสคือความรับผิดชอบสำหรับผม พวกคุณรักและให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาตลอด" 



ที่มาของภาพ : twitter.com, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport