เกมจบคนไม่จบ!นัดแทร็บซอนสปอร์-เฟเนร์บาห์เช่ เดือดหลังเกม (มีคลิป)

เกมระหว่าง แทร็บซอนสปอร์ กับ เฟเนร์บาห์เช่ เกิดความดุเดือดหลังเกม อย่างเช่นการที่แฟนบอลของฝ่ายแรกลงมาพยายามอัดนักเตะของคู่แข่ง ทำให้บรรยากาศวุ่นวายสุดๆ

เกิดเหตุวุ่นวายหลายอย่างหลังจบเกม ซูเปอร์ลีก ตุรกี นัดที่ แทร็บซอนสปอร์ แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 2-3 คารัง ปาปาร่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะอยู่กันคนละเมือง แต่ว่า  แทร็บซอนสปอร์ กับ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ถือเป็นหนึ่งในคู่ปรับที่ดุเดือดของวงการฟุตบอลตุรกี โดยในเกมลีก 5 นัดก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเจอกันนั้นมีถึง 4 เกมที่มีนักเตะโดนไล่ออกจากสนาม (นับรวมทั้งใบแดงโดยตรง และการโดน 2 ใบเหลือง)

ทั้งนี้ ถึงแม้นัดล่าสุดจะไม่มีฝั่งไหนโดนไล่ออก แต่มันก็มีใบเหลืองรวมแล้วถึง 8 ใบ ซึ่งพอจบเกมไปแล้วนั้นนักเตะกับสตาฟฟ์ของ เฟเนร์บาห์เช่ ก็ฉลองกันอย่างเริงรากลางสนาม และมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนของ แทร็บซอนสปอร์ ไม่พอใจมากๆ จนวิ่งลงมาในสนามเพื่อเข้าไปทำร้ายร่างกายแข้งของทีมเยือน ส่งผลให้เกิดความวุ่นวายอยู่พักหนึ่ง อย่างเช่นการที่ ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล นักเตะของอาคันตุกะต่อยกองเชียร์ของเจ้าบ้าน ก่อนที่สุดท้ายฝั่ง เฟเนร์บาห์เช่ จะรีบวิ่งเข้าอุโมงค์ไป

ขณะที่บนอัฒจันทร์นั้น บอร์ดบริหารของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่เดินทางมาเชียร์ทีมของตัวเองก็ทะเลาะกับแฟนบอลเจ้าถิ่นเช่นกัน โดยมันถึงขั้นมีการขว้างปาสิ่งของใส่กันจากทั้ง 2 ฝ่าย และมันก็มีสาวก แทร็บซอนสปอร์ คนหนึ่งที่โดนปาของใส่บริเวณศีรษะด้วย

-------------------

คลิปครับ : 






ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport