คูตินโญ่ ตอบแล้ว อยู่หรือย้ายร่วมทีมเมสซี่ หลังตกเป็นข่าวลือโยกซบ อินเตอร์ ไมอามี่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง อัล ดูฮาอิล ทีมในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก ตอบข่าวลือเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายกลับไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ อินเตอร์ ไมอามี่

คูตินโญ่ ย้ายมาร่วมทัพ อัล ดูฮาอิล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจาก แอสตัน วิลล่า และทำผลงานยิง 2 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 7 นัด ให้กับทีมดังจากกาตาร์

ถึงกระนั้น อนาคตของอดีตจอมทัพ บาร์เซโลน่า  ก็ถูกจับมาเชื่อมโยงว่ามีโอกาสในการย้ายกลับไปร่วมงานกับเหล่าบรรดาอดีตผู้เล่น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ อินเตอร์ ไมอามี่

“ผมคิดแค่ว่าตอนนี้ ผมอยากจะเก่ง เตรียมตัวให้ดี เล่นเกมดีๆ สนุกกับฟุตบอล เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ชื่อของผมปรากฎอยู่บนหนังสือพิมพ์เสมอ ซึ่งก็ถูกพูดถึงทั้งด้านดีและไม่ดี ผมพยายามที่จะไม่อ่านมัน ผมแค่โฟกัสเกี่ยวกับการทำผลงานได้ดีในสนามและสนุกกับมัน” คูตินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ คูตินโญ่ เคยมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในถิ่น คัมป์ นู โดยเขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับทัพ ลิเวอร์พูล ได้ ประกอบกับการที่เขามักจะโชคร้ายประปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเท่าที่ควร


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport