เปแอสเช ไม่เกี่ยว!ฮือฮา ลิโอเนล เมสซี่ ฟอลโลว์ไอจี2ทีมพรีเมียร์ลีก

เผยข้อมูลน่าทึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ติดตามไอจีของทีมลูกหนังรวมทั้งสิ้นหกสโมสร แต่ไม่มี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดอยู่ในโผ แถมสตาร์ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ติดตามไอจีของสองทีมจาก พรีเมียร์ลีก อีกต่างหาก

เมสซี่ จัดเป็นหนึ่งในพ่อค้าแข้งที่มียอดฟอลโลว์ในไอจีมากที่สุดคนหนึ่งจากจำนวน 499 ล้านฟอลโลเวอร์โดยเฉพาะในช่วงที่เขาโพสต์ภาพชูโทรฟี่ แชมป์โลก เมื่อเดือนธ.ค.2022 ก็ทำเอาไอจีแทบแตกจากการมีผู้กดไลก์เป็นสถิติ

อย่างไรก็ดี ศูนย์หน้าวัย 35 ปีแตกต่างไปจากนักเตะส่วนใหญ่เนื่องจากเขาไม่ได้เปิดบัญชี X  และมี ไอจี เป็นสื่อโซเชี่ยลช่องทางเดียวเท่านั้น

ต่อกรณีดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ติดตามไอจีของทีมลูกหนังแค่หกรายโดยไม่มี เปแอสเช  รวมอยู่ด้วยหลังให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น ว่าการย้ายไปค้าเกือกใน ลีกเอิง ระหว่างปี 2021-2023 ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของเขาเนื่องจากเขามีปัญหากับแฟนบอล

"การเล่นในฝรั่งเศสเป็นช่วงที่แย่สำหรับผมและครอบครัว" เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ แปดสมัยเผยถึงเหตุผลการเลิกติดตามไอจีของทีมแชมป์เมืองน้ำหอม

"ผมตัดสินใจย้ายมาที่ที่ (อินเตอร์ ไมอามี่) ร่วมกับครอบครัว เรามีความสุขมากขึ้นกันอีกครั้งหลังจากสองปีที่เลวร้าย"

"เราโชคดีเช่นกันที่ไม่ได้อยู่กับทีมที่แฮปปี้เฉพาะผลงานในสนาม แต่ภรรยาและลูกๆของผมได้ใช้ชีวิตประจำวันร่วมกันมากขึ้น"

สำหรับหกสโมสรที่ เมสซี่ ติดตามไอจีประกอบไปด้วย นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ และ บาร์เซโลน่า สองต้นสังกัดในอดีต ตลอดจน ลา ลาฮาด้า 10 ทีมสมัครเล่นในวัยเด็กที่ โรซาริโอ และ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมต้นสังกัดในปัจจุบัน

กระนั้นก็ดี เมสซี่ ติดตามไอจีของสองทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เชื่อกันว่าเขาหวังย้ายมาค้าแข้งด้วยทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport