หลุยส์ ซัวเรซ เผยสาเหตุ เรอัล มาดริด เคยสนใจ ก่อนย้ายซบ บาร์เซโลน่า

หลุยซ์ ซัวเรซ ออกมาเผยผ่านสื่อในประเทศบ้านเกิดถึง สาเหตุที่ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก สเปน เคยมีความสนใจที่คว้าเขาไปร่วมทัพเมื่อปี 2014

ดาวยิงชาวอุรุกวัย เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล โดยยิงไป 82 ประตู และทำ 46 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 133 นัด ให้กับทัพ “หงส์แดง”

ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ เรอัล มาดริด สนใจที่คว้าเขาไปร่วมทีมเพื่อเข้าไปแทนที่ คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนั้นตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล

“ก่อนฟุตบอลโลกปี 2014 จะเริ่ม เรอัล มาดริด ต้องการที่คว้าตัวผม เพราะพวกเขาต้องการที่จะขาย คาริม เบนเซม่า ให้กับ อาร์เซนอล แต่ในขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า เองก็มีความสนใจที่คว้าตัวผมเช่นกันและ เอ็นริเก้ เป็นคนผลักดันให้ดีลนี้เกิดขึ้น” ซัวเรซ กล่าว

“ตอนนั้น ผมโดนลงโทษแบนเนื่องจากกรณีที่ไปกัด คิเอลลินี่ แต่ บาร์เซโลน่า ยังคงมีความต้องการที่คว้าตัวผม ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณกับสิ่งนั้นเสมอ” 

ทั้งนี้ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล พลาดในการย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 และได้ย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ในท้ายที่สุด ต่อมาเขาก็ได้สร้างผลงานที่น่าประทับใจมากมายให้กับทัพ “อาซูลกราน่า” อีกทั้งยังสร้าง 3 ประสานแห่งยุค อย่าง “เอ็มเอสเอ็น” (เมสซี่-ซัวเรซ-เนย์มาร์)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport