2 แสนกว่าสนไหม? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควานหามาสเตอร์เชฟรังสรรค์เมนูขั้นเทพ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องเจอกับปัญหาปวดหัวในการหาเชฟฝีมือดีที่สามารถทำเมนูอาหารได้อย่างที่ใจปรารถนา แม้จะให้ค่าจ้างมหาศาลกว่า 200,000 บาทต่อเดือนก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ อัล-นาสเซอร์ ทีมในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ต้องเจอกับความยากลำบากในการหาเชฟส่วนตัวที่สามารถทำเมนูตามที่ต้องการได้แม้จะให้ค่าจ้างสูงถึง 4,500 ปอนด์ (ราว 202,500 บาท) ต่อเดือน

"ซีอาร์ เซเว่น" เพิ่งอายุครบ 39 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยังคงรักษารูปร่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยนักเตะเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์และพรแสวงตั้งแต่สมัยอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กลายเป็นสุดยอดนักเตะตอนที่ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ยังไม่เคยมีความคิดเรื่องการแขวนสตั๊ดแม้อายุใกล้เข้าหลักสี่ก็ตาม โดยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขายังสามารถเล่นในเกมระดับสูงก็เพราะก็ดูแลร่างกายให้เพอร์เฟกต์อยู่เสมอ

อย่างไรก็ตามการจะทำแบบนั้นได้ต้องมีเชฟที่เก่งในเรื่องโภชนาการ โดย โรนัลโด้ เคยประสบกับปัญหานี้มาแล้วซึ่งเรื่องนี้ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายน ปี 2021 ตอนที่เขาซื้อที่ดินควินต้า ดา มารินย่า ในประเทศโปรตุเกส เพื่อสร้างบ้านในฝันสำหรับครอบครัวของเขา

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พยายามมองหาเชฟส่วนตัวเพื่อทำอาหารให้กับเขาและครอบครัวภายในคฤหาสน์สุดอลังการมูลค่า 17 ล้านปอนด์ (ราว 765 ล้านบาท) พร้อมค่าจ้าง 4,500 ปอนด์ต่อเดือน แต่ก็ยังหาคนที่เหมาะสมไม่ได้ซะที

จากรายงานของสื่อหลายสำนักในดินแดนฝอยทอง ระบุว่า โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว ระบุสเปกของเชฟว่าต้องสามารถทำอาหารโปรตุเกตแบบดั้งเดิมได้ และอาหารนานาชาติโดยเฉพาะซูชิ

สำหรับการหาพ่อครัวที่มีฝีมือระดับมาสเตอร์เชฟไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และตอนนี้ยังไม่รู้ว่า ตำนาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สามารถหาเชฟที่ถูกใจได้หรือยัง 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ จะอายุครบ 40 ปีตอนที่สัญญาปัจจุบันของเขากับ อัล-นาสเซอร์ จะหมดลงในปี 2025 แต่ยังไม่มีอะไรที่บ่งชี้ว่า "ซีอาร์ เซเว่น" จะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งอันแสนน่าทึ่งของเขาในปีหน้า 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport