ร่วมทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้?หึ่ง คาริม เบนเซม่า จ่อซบ อัล นาสเซอร์ ก่อนปิดตลาด

อาส สื่อเมืองกระทิงเผย คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรร่วมลีก ซาอุดิ อาระเบีย ก่อนปิดตลาดหน้าหนาวนี้เพื่อร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส อีกครั้ง

เบนเซม่า กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดโดยสื่อระบุว่าเขาไม่มีความสุขกับ อัล อิตติฮัด และต้องการย้ายทีมหลังถูกกูรูและแฟนบอลวิจารณ์ผลงานในสนาม แต่ไม่กี่วันก่อนเจ้าตัวจะออกโรงยืนยันเป็นครั้งแรกว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง อีกทั้งไม่คิดอำลาสโมสรแต่อย่างใด

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่ดาวยิงเลือดน้ำหอมอยู่ในระหว่างถูกกุนซือ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ ตัดออกจากทีมส่งผลให้ล่าสุดสื่อสแปนิชแฉว่านายใหญ่อาร์เจนไตน์แสดงท่าพร้อมปล่อยเขาออกจากทีมเป็นการชั่วคราวในเดือนม.ค.นี้ แต่มีข้อแม้ว่าให้เขาย้ายไปอยู่กับอีกทีมใน โปรลีก ได้เท่านั้น

ต่อกรณีดังกล่าว มีการระบุว่า อัล นาสเซอร์ แสดงความสนใจดึง เบนเซม่า ไปร่วมทีมเพื่อให้เขาประสานงานกับ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าในทีม เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ดี อัล ฮิลาล ทีมจ่าฝูงซึ่งมีแต้มมากกว่า อัล นาสเซอร์ เจ็ดแต้มพร้อมกระชากตัวหัวหอกชาวฝรั่งเศสมาร่วมสังกัดเช่นกัน

ทั้งนี้ เบนเซม่า กับ โรนัลโด้ ร่วมเล่นอยู่กับทีม ราชันชุดขาว ด้วยกันนานเก้าปีระหว่างปี 2009-2018 และได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ร่วมกันสี่ครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport