แฟนบอลเซ็ง ! โรนัลโด้ ยังเดี้ยงพลาดดวล เมสซี่ อุ่นแข้งที่ซาอุดีอาระเบีย

หลุยส์ คาสโตร เทรนเนอร์อัล-นาสเซอร์ ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หมดสิทธิ์ลงเล่นเกมอุ่นเกือกพบ อินเตอร์ ไมอามี่ วันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ แต่คาดอีกไม่กี่วันคงจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดี โปรลีก หมดสิทธิ์ดวลแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ อินเตอร์ ไมอามี่ ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษภายใต้ชื่อรายการ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เนื่องจาก "เฮียโด้" ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บน่อง

กัปตันทีมชาติชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บในช่วงระหว่างฝึกซ้อมที่ประเทศจีน ทำให้ต้นสังกัดจำเป็นต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องสองแมตช์ในดินแดนบะหมี่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้แฟนบอลของ "ซีอาร์ เซเว่น" หลายร้อยคนถึงขนาดบุกไปที่โรงแรมที่เขาพักพร้อมตะโกนเรียกชื่อขวัญใจของพวกเขาดังสนั่น 

สำหรับตอนนี้ โรนัลโด้ ยังคงอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บนั่นทำให้เกมที่ต้นสังกัดของเขาจะต้องลับแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมัน ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้ จะไม่มี ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ลงสนาม 

หลุยส์ คาสโตร กุนซืออัล-นาสเซอร์ กล่าวว่า "เราจะไม่ได้เห็น เมสซี่ ดวลกับ โรนัลโด้ เนื่องจาก โรนัลโด้ อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ต้องฟื้นฟูร่างกายในช่วงสุดท้าย เราหวังว่าในอีก 2-3 วันข้างหน้าเขาจะสามารถเริ่มกลับมาซ้อมกับทีมได้ เขาจะพลาดลงเล่นในแมตช์นี้"

ทั้งนี้ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ มีโอกาสได้ฟัดเกือกกันมาแล้วเมื่อปีก่อนตอนที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดวลกับทีมออลสตาร์ริยาดห์ แต่สำหรับแมตช์ที่จะพบกันวันพฤหัสบดีนี้อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่ทั้งคู่จะได้สู้กัน เนื่องจากพวกเขาอายุ 36 และ 38 ปีแล้วตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport