39 ปีเต็ม! อัล นาสเซอร์ โพสต์คลิปฉลองวันเกิด คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ฉลองวาระวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญด้วยการโพสต์คลิปยกย่องสตาร์ดังอย่างมีสไตล์

โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส มีอายุครบ 39 ปีพอดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และในโอกาสนี้ อัล นาสเซอร์ ไม่ลืมฉลองวาระสำคัญดังกล่าวให้กับกัปตันทีมโดยพวกเขาใช้วิธีโพสต์วิดีโอการฉลองประตูด้วยท่า 'Siuu' ที่เป็นเอกลักษ์ของสตาร์จอมเก๋าในสีเสื้อของสโมสรรวมทั้งสิ้น 39 เวอร์ชั่น

"เราขอฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีของ "ซีอาร์เซเว่น" ด้วย 39 ภาพ" อัล นาสเซอร์ กำกับข้อความ

ต่อกรณีดังกล่าว ทีมดังของ โปรลีก ไม่ได้ประสบกับปัญหาในการเลือกภาพฉลองประตูของ โรนัลโด้ มาโพสต์เนื่องจากดาวยิงเลือดฝอยทองยังสอยตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องหลังย้ายมาขุดทองในตะวันออกกลางโดยเขากระซวกประตูให้กับ อัล นาสเซอร์ ไปแล้ว 38 ลูกจาก 44 นัด

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยิงประตูให้ทีมชาติและสโมสรรวมกันในรอบปฏิทินปี 2023 ได้ทั้งสิ้น 54 ประตูด้วยซึ่งทำให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของโลกเมื่อปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์  ห้าสมัยอยู่ในช่วงบาดเจ็บจนต้องพลาดบู๊กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ในเกมนัดพิเศษเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่ง อัล นาสเซอร์ ชนะไปอย่างขาดลอย 6-0 



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport