ลิเวอร์พูล สะดุ้ง!แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ข้อเท้าเดี้ยงจากเกมทีมชาติ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เจ็บตรงข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติสกอตแลนด์ โดย สตีฟ คล้าร์ก นายใหญ่ทัพ "ตาร์ตัน" บอกว่ามันยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าอาการของแข้งจาก ลิเวอร์พูล มันรุนแรงขนาดไหน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากการเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ "ตาร์ตัน" แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ 0-1 คารัง แฮมป์เดน ปาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว โรเบิร์ตสัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ก็ได้อยู่ในสนามแค่ราว 37 นาทีเท่านั้นหลังโดน ไทร ฮุม แข้งของ ไอร์แลนด์เหนือ เข้าสกัดใส่จนได้รับบาดเจ็บ โดยที่จริงตอนแรกเขาพยายามจะฝืนเล่นต่อ แต่หลังจากนั้นก็โดนกระแทกเข้าที่จุดเดิมจนสุดท้ายต้องถูกถอดออกจากสนาม ซึ่ง สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์บอกว่ามันต้องรอดูผลตรวจก่อน ถึงจะรู้ว่าอาการของแข้งวัย 30 ปีหนักแค่ไหน

"เขาเพิ่งออกจากสนามเอง มันต้องรอให้อาการบาดเจ็บแสดงผลอย่างชัดเจนซะก่อน หลังจากนี้เขาจะกลับไปยังต้นสังกัดของเขา ซึ่งพวกเขาก็จะทำการตรวจอาการต่างๆ และหวังว่ามันจะไม่รุนแรงมากเกินไปน่ะนะ" คล้าร์ก ระบุ

ที่จริงฤดูกาลนี้ โรเบิร์ตสัน เคยต้องพักเป็นเวลาถึง 3 เดือนมาแล้ว จากการได้รับบาดเจ็บตรงหัวไหล่ตอนเล่นให้ สกอตแลนด์ ในเกมที่เจอกับ สเปน เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยหากเขาต้องพักเป็นเวลานานแล้วนั้นมันก็ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ ลิเวอร์พูล หลังจากตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังมีลุ้นแชมป์ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport