ยังซ้อมไม่ไหว! อังกฤษ ลุ้นฟิต แฮร์รี่ เคน เกมบู๊ บราซิล

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ส่อแววพลาดการลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ บราซิล ในวันเสาร์นี้ที่ เวมบลีย์ เนื่องจากดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค มีปัญหาเจ็บข้อเท้า และยังลงซ้อมกับทีม สิงโตคำราม ไม่ได้

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชรายงานความคืบหน้าในแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค.ก่อนเกมกระชับมิตรกับ แซมบ้า ว่าถึงขณะนี้ เคน ยังลงซ้อมกับทีมไม่ได้ นอกจากแยกออกไปซ้อมเดี่ยวหลังเจ็บมาจากการลงเล่นให้ บาเยิร์น ในเกม บุนเดสลีกา นัดถล่ม ดาร์มสตัดท์ 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากล้มไปปะทะกับเสาประตู

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ เคน ซึ่งมีผลงานพังประตูในซีซั่นนี้ให้กับสโมสร และทีมชาติรวม 41 ลูกมีแววพลาดเกมบู๊กับ บราซิล ซึ่งจะบุกมาเยือน สิงโตคำราม เป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี

ในกรณีที่ เคน ลงเล่นกับทีม แซมบ้า ไม่ไหว คาดว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ หรือไม่ก็ ไอแวน โทนีย์ มีโอกาสถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ขณะที่สตาร์ทีม เสือใต้ น่าจะฟิตมากพอต่อการลงเล่นเกมบู๊กับ เบลเยี่ยม วันอังคารนี้

นอกจาก เคน แล้ว ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังขาดสามดาวดังที่พลาดซ้อมในสัปดาห์นี้เช่นกันทั้ง โคล พาลเมอร์ , บูคาโย่ ซาก้า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport