ชัดเจน! โทนี่ โครส พูดแล้วเรื่องรีเทิร์นทีมชาติเยอรมนี

โทนี่ โครส ห้องเครื่องดาวดัง เรอัล มาดริด ออกโรงแจงเรียบร้อย ถึงโอกาสหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์มทีมชาติเยอรมนี รวมถึงอนาคตของตัวเองกับต้นสังกัด ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล

โทนี่ โครส ยอดกองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด เผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการหวนกลับไปเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง เพื่อสู้ศึก ยูโร 2024 บนแผ่นดินบ้านเกิด 

โครส มีสถิติลงสนามรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" 106 นัด ทำได้ 17 ประตู และถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญชุดคว้าแชมป์โลก 2014 แต่เจ้าตัวได้ตัดสินใจหันหลังให้กับการรับใช้ชาติในช่วงกลางปี 2021 หลังจบศึก ยูโร 2020 

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีเสียงเชียร์มากมายที่อยากเห็น โครส กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "อินทรีเหล็ก" อีกครั้ง เนื่องจาก เยอรมนี กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดศึก ยูโร ช่วงกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุด ดาวเตะวัย 34 ปี ได้พูดถึงประเด็นนี้เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด มีคิวออกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันอังคารนี้  

"ผมไม่รู้ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น" โครส กล่าว "หลายคนอยากให้ผมกลับไปเล่นทีมชาติ ซึ่งผมก็แฮปปี้มากๆ กับเรื่องนี้ ผมรู้สึกดีจริงๆ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ"

นอกจากนี้ โครส ได้พูดถึงอนาคตของตัวเองกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน "ผมไม่รู้สึกกังวลเลยกับเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะประกาศการตัดสินใจเร็วขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย ผมจะประกาศเรื่องนี้แน่นอน เมื่อทุกอย่างมันชัดเจนสำหรับผม ผมไม่กังวลเลยจริงๆ"

ทั้งนี้ โครส ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 448 นัด ทำได้ 28 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport