แค้นโดนหยาม?แฟน ซาอุฯ โห่ใส่ โทนี่ โครส

โทนี่ โครส โดนแฟนบอล ซาอุดี อาระเบีย โห่ใส่อย่างหนัก โดยสาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับการที่เจ้าตัวเคยปรามาสลีกของที่นั่น รวมถึงนักเตะที่ย้ายไปเล่นในลีกดังกล่าว

แฟนบอลหลายคนของ ซาอุดี อาระเบีย โห่ใส่ โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด อย่างหนัก ระหว่างเกม ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า (สแปนิช ซูเปอร์คัพ) รอบรองชนะเลิศ นัดที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 5-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

รายการดังกล่าวโยกไปเตะที่ ซาอุดี อาระเบีย เป็นครั้งที่ 4 จากช่วง 5 ปีหลังสุด ด้วยเหตุผลด้านการตลาด ซึ่งเกมนี้ โครส ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ก่อนจะถูกส่งลงไปแทน ลูก้า โมดริช ในนาทีที่ 67

อย่างไรก็ตาม เกมนี้แฟนบอลในสนามหลายรายส่งเสียงโห่กันอย่างหนักเวลาที่มีอะไรก็ตามเกี่ยวกับโครส ไม่ว่าจะเป็นตอนที่โฆษกสนามประกาศชื่อของเขา, ตอนที่เจ้าตัวโดนเปลี่ยนลงสนาม และตอนที่ได้จับบอล แถมตอนที่เขาลื่นนั้นคนดูในสนามก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างเริงร่าสุดๆ

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุที่แฟนบอล ซาอุฯ ทำแบบนั้นเป็นเพราะพวกเขาโกรธ โครส ที่เคยพูดเชิงดูหมิ่นลีกของ ซาอุฯ รวมถึงนักเตะที่ย้ายไปเล่นที่นั่น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวเยอรมันก็เหมือนจะไม่ติดใจอะไร เพราะเขาพิมพ์ลง ทวิตเตอร์ หรือ X เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "วันนี้สนุกมากๆ! คนดูวิเศษสุดๆ"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไม โครส ถึงโดนโห่ใส่แบบนี้ "ผมไม่เข้าใจมันเลยว่าทำไมถึงมีคนทำแบบนั้น และผมคิดว่าตัวนักเตะเองก็คงไม่เข้าใจเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport