เพิ่งมาไม่นาน!ลือหึ่งแข้ง เยอรมนี ไม่ประทับใจ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ แข้งบางรายของทีมชาติเยอรมนีกังวลกับแนวทางการทำงานของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ โดยเชื่อว่าอีกฝ่ายเป็นกุนซือที่เหมาะกับการคุมทีมในระดับสโมสรมากกว่า

นักเตะบางคนของทีมชาติเยอรมนีแสดงความกังวลเกี่ยวกับแนวทางการทำทีมของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีแล้ว หลังจากที่เขาเพิ่งพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ตามรายงานของ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์

นาเกิลส์มันน์ ถูกดึงเข้ามาคุมทัพ "อินทรีเหล็ก" เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยสัญญาที่มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 หลังจากตอนนั้น ฮันซี่ ฟลิค ทำผลงานได้ย่ำแย่กับ เยอรมนี จนโดนปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งเขาก็ประเดิมการคุมทีมด้วยการพาทีมชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 ในเกมอุ่นเครื่อง แต่นัดต่อมาทีมของเขาทำได้แค่เสมอกับ เม็กซิโก 2-2 และในโปรแกรมเกมทีมชาติของเดือนพฤศจิกายนเขาก็พาทีมแพ้ ตุรกี 2-3 ตามด้วยการปราชัย ออสเตรีย 0-2

ทั้งนี้ บิลด์ ระบุว่านักเตะหลายคนเชื่อว่า นาเกิลส์มันน์ เหมาะกับการทำงานในระดับสโมสรมากกว่า และตั้งข้อเรียกร้องจากคนในทีมเยอะเกินไป โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามันไม่ได้หมายความว่าลูกทีมหมดศรัทธาในตัวเขา แต่แค่อยากให้กุนซือวัย 36 ปีใช้ไอเดียในการทำทีมที่เรียบง่ายมากกว่านี้เท่านั้น

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่ผ่านมา นาเกิลส์มันน์ มักจะสั่งให้ลูกทีมหยุดซ้อมทันทีเมื่อเห็นความผิดพลาดเกิดขึ้นพร้อมกับชี้แจงถึงจุดต่างๆ ที่ไม่เหมาะสม และยังชอบให้นักเตะมาดูคลิปวิดีโอเพื่อศึกษาการเล่นสุดๆ ด้วย ซึ่งนั่นเหมือนกับเป็นการทำให้นักเตะทีมชาติทำงานหนักเกินไป


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport