ไม่เหมือนนอกสนาม!ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ติง เยอรมนี เล่นไร้ความเข้าขา

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ระบุ ตอนนี้ เยอรมนี ไม่มีความเข้าขากันสักนิด หลังจากพ่าย ออสเตรีย 0-2 ในเกมอุ่นเกือก พร้อมบอกว่า ลีรอย ซาเน่ ขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้วหลังไปตบะแตกจนโดนใบแดง

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่าลูกทีมของตนยังไม่สามารถเล่นด้วยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้ หลังล่าสุดเพิ่งแพ้ ออสเตรีย 0-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เยอรมนี ไม่จำเป็นต้องลงเล่น ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เพราะพวกเขาเป็นเจ้าภาพอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาทัพ "อินทรีเหล็ก" มีผลงานไม่น่าประทับใจกับการเล่นเกมอุ่นเกือก และผลการแข่งขันจากนัดล่าสุดก็ทำให้ นาเกิลส์มันน์ พาทีมชนะแค่ 1 เกมจากทั้งหมด 4 นัด โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอ 1 หนกับแพ้ 2 เกม ขณะที่ถ้านับตลอดทั้งปี 2023 "อินทรีเหล็ก" ลงเล่นไป 11 เกม พร้อมกับชนะ 3 นัด, เสมอ 2 เกม และแพ้ 6 ครั้ง

กุนซือวัย 36 ปีเผยว่า "เรามีงานหลายอย่างที่ต้องทำ ตอนนี้เราต้องยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราต้องยอมรับว่าเรามีงานกองเป็นภูเขารออยู่ในทุกตำแหน่ง คนเป็นโค้ชต้องยอมรับเรื่องแบบนั้น บรรดานักเตะเองก็ต้องยอมรับมันให้ได้เหมือนกัน"

"สถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาไม่รู้ว่าต้องทำอะไร หรือไม่อยากจะทำอะไร ตอนอยู่นอกสนามน่ะคุณจะสังเกตเห็นว่าพวกเขามีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี แต่ในสนามเรากลับยังไม่สามารถประสานงานให้เข้าขากันแบบนั้นได้ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาเล่นกันแบบโดดเดี่ยวมากกว่า เราไม่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเหมือนตอนอยู่นอกสนาม"

นาเกิลส์มันน์ เสริมว่า ลีรอย ซาเน่ ได้ขอโทษกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังเขาโดนใบแดงในเกมนี้ "ลีรอย ได้คุยกับทุกคนในทีมตอนอยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ โดยรวมแล้วเขาคุมอารมณ์ไม่อยู่ และมันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport