สั่งนักเตะแกล้งเจ็บ!ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ โดนจวกหลัง เยอรมัน แพ้ ออสเตรีย

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติ เยอรมัน ถูกกล้องทีวีจับภาพได้ว่าสั่งให้นักเตะแกล้งเจ็บในเกมอุ่นเกือกนัดบุกไปแพ้ ออสเตรีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อที่ทีม อินทรีเหล็ก จะได้เปลี่ยนตัวสำรองลงสนาม

นาเกิ้ลส์มันน์ บุนเดสเทรนเนอร์สร้างความหงุดหงิดให้กับแฟนบอลด๊อยทช์หนักขึ้นทุกทีเนื่องจากในเกมแพ้ ออสเตีย ส่งผลให้ อินทรีเหล็ก เจ้าภาพฟุตบอล ยูโร 2024 ไม่ชนะในแมตช์กระชับมิตรสามนัดติดต่อกันแล้วโดยเป็นการพ่ายแพ้สองนัดรวดด้วย

ขณะเดียวกัน ในเกมบุกไปบู๊กับทีมชาติ ออสเตรีย ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ชาวเมืองเบียร์ มีอยู่จังหวะหนึ่ง นาเกิ้ลส์มันน์ ออกอาการไม่พอใจที่ข้างสนาม และแสดงสัญญาณมือสั่งให้นายทวาร เควิน แทรปป์ ที่เตรียมเตะบอลเปิดเกมแกล้งเจ็บก่อนที่มือกาวทีม ไอนทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะค่อยๆทรุดตัวลงเพื่อให้ทีมได้เปลี่ยนตัวสำรองลงสนามเนื่องจากสถานการณ์ยังเป็นรองทีมเจ้าบ้าน

นอกจากนี้ หลังเกมจบลง กองเชียร์ทีมเมืองเบียร์พากันโจมตีกุนซือหนุ่มวัย 36 ปียับทาง x อาทิ

"น่าละอายอย่างยิ่งสำหรับทีมชาติของเรา"

"มันไม่ใช่คุณภาพ ไม่ใช่การโค้ช ไม่ใช่การเลือกระบบที่ถูกต้อง เหตุผลที่ผมอยากจะพูดเป็นเพราะนักเตะ เยอรมัน ไม่ได้มีคุณภาพที่ด้อยกว่า ออสเตรีย หรือ ญี่ปุ่น แต่มันเป็นการจัดการที่เลวร้าย และไม่มีใจ"

"เยอรมัน ต้องการโค้ชที่ดีกว่านี้ หลุยส์ ฟาน กัล ดีกว่า นาเกิ้ลส์มันน์ เยอะ"

ด้าน นาเกิ้ลส์มันน์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "เรามีงานต้องทำมากมาย ตอนนี้เราต้องยอมรับสถานการณ์ เรามีงานหนักรออยู่ตรงหน้าในทุกๆตำแหน่ง โค้ชต้องยอมรับ นักเตะเองก็ต้องยอมรับเช่นกัน"

ต่อข้อถามว่านักเตะสับสนไอเดียของเขาหรือไม่เนื่องจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางถูกจับมาเล่นเป็นแบ็คซ้าย กุนซือทีมชาติ เยอรมัน เอ่ยว่า "ทุกคนสามารถมีความเห็นเป็นของตัวเอง แต่ผมชัดเจน ไอเดียเรียบง่าย มันไม่มีอะไรซับซ้อน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport