แดงแรกในชีวิต! เลรอย ซาเน่ โดนไล่เกม เยอรมนี บุกแพ้ ออสเตรีย

เลรอย ซาเน่ ดาวเตะทีมชาติ เยอรมนี โดนไล่ออกเป็นครั้งแรกในอาชีพนักเตะจนได้จากการรับใช้ชาติในแมตช์กระชับมิตรที่ อินทรีเหล็ก ออกไปแพ้ ออสเตรีย 2-0 ที่ เวียนนา เมื่อวันอังคารที่ 21 พ.ย.ซึ่งส่งผลให้เจ้าภาพ ยูโร 2024 กำชัยไม่ได้สามเกมติดต่อกันแล้ว

เยอรมนี ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ลงเล่นเกมอุ่นเกือกอีกหนที่สนาม แอร์นสท์ ฮัปเปิ้ล สเตเดี้ยม หลังจากนัดก่อนหน้านี้พวกเขาโดย ตุรกี บุกมาอัดถึงสนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ของกรุง เบอร์ลิน 3-2 และมีอันต้องพ่ายไปอีกเกมโดยที่ ซาเน่ ขุนพลทีม บาเยิร์น มิวนิค โดนไล่ออกเป็นครั้งแรกในอาชีพจากการลงสนามเป็นนัดที่ 403 

สำหรับเกมบุกไปเยือน ออสเตรีย เยอรมัน ตกเป็นรองตั้งแต่นาทีที่ 29 จากประตูของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นสกอร์ใน 45 นาทีแรก แต่ผ่านครึ่งหลังมาได้แค่ 5 นาที ซาเน่ วัย 27 ปีก็ถูกผู้ตัดสิน  สลาฟโก้ วินซิช ไล่ออกข้อหาระเบิดอารมณ์ยกสองมือผลักใส่หน้า ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ หลังถูกกองหลังทีม ไมนซ์ ของเจ้าบ้านเข้าปะทะ

จากนั้นสถานการณ์ของทีมเมืองไส้กรอกก็ทรุดลงไปอีกเนื่องจากเหลือนักเตะน้อยกว่า และมาโดน ออสเตรีย สอยตาข่ายเพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 73 จาก คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ตัวรุกทีม แอร์เบ ไลป์ซิก  ส่งผลให้ทีมของ ราล์ฟ รังนิก โค้ชด๊อยทช์กำชัย 2-0 ขณะที่ นาเกิ้ลส์มันน์ สานผลงานเลวร้ายอย่างต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport