ทนแรงกดดันไม่ไหว! บิ๊ก ส.บอล สเปน จ่อประกาศไขก๊อก

การรอคอยใกล้สิ้นสุด หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนให้สัมภาษณ์ต่อ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังว่ากำลังจะประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังตกเป็นข่าวฉาวกรณีจูบปาก เฆนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงทีมชาติ สเปน หลังจบศึก ฟุตบอลโลก นัดชิงชนะเลิศแมตช์พิชิต อังกฤษ 1-0

รูเบียเลส สร้างความช็อกให้กับวงการลูกหนังด้วยการโน้มคอ เอร์โมโซ่ มาจูบปากอย่างดูดดื่มจนทำให้เขาถูกวิจารณ์ยับ อีกทั้งตัวนักเตะยืนยันว่าไม่ได้อนุญาตให้เขาทำอะไรแบบนั้น แต่ถูก รูเบียเลส โต้ว่าเธอสมยอม

อย่างไรก็ดี ถัดมา รูเบียเลส ถูก ฟีฟ่า สั่งแบนชั่วคราว 90 วันเพื่อสอบสวนหลังเขาประกาศไม่ลาออกตามคำเรียกร้องของสังคมแม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าก่อความผิดพลาดโดยเมื่อไม่นานมานี้ เอร์โมโซ่ ประกาศยื่นฟ้องร้องเขาอย่างเป็นทางการแล้วด้วยข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 10 ก.ย.รูเบียเลส เคลื่อนไหวครั้งสำคัญด้วยการให้สัมภาษณ์ทางทีวีต่อ มอร์แกน เพื่อนสนิทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติ โปรตุเกส โดยเขายอมรับว่ากำลังจะลาออกหลังปรึกษากับคุณพ่อและลูกสาวทุกคนแล้วอันรวมถึงตำแหน่งรองประธาน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ด้วย

"แน่นอน ผมกำลังจะลาออก ผมไม่อาจทำงานได้อีกต่อไปแล้ว ผมไม่ต้องการให้ฟุตบอลสเปนเสื่อมเสียไปกับเรื่องนี้" รูเบียเลส ตอบหลังถูก มอร์แกน ถามว่าจะลาออกหรือไม่

"เพื่อนบางคนที่สนิทกับผมบอกว่า "หลุยส์  ตอนนี้นายต้องใส่ใจถึงชื่อเสียงและดำเนินชีวิตต่อไป ไม่เช่นนั้นนายอาจสร้างความเสียหายให้กับคนที่นายรัก และกีฬาที่นายรัก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport