ไม่รับกระเช้า!แข้งสาวสเปนฟ้องบิ๊กส.บอลหลังโดนขโมยจูบ

เจอกันที่ศาล!เฆนนี่ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงทีมชาติสเปนยื่นฟ้อง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแล้วกรณีที่เธอถูกเขาจูบปากในระหว่างพิธีฉลองการคว้าแชมป์โลกหลังสยบ อังกฤษ 1-0 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.

เอร์โมโซ่ ยืนยันหลังเกิดเหตุฉาวโฉ่ว่าเธอไม่ได้สมยอมให้ รูเบียเลส จูบปากต่างไปจากที่บิ๊กลูกหนังระบุว่าเธอให้ความยินยอมซึ่งส่งผลให้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กระโดดลงมาล้วงลูก และประกาศแบน รูเบียเลส เป็นการชั่วคราว 90 วันเพื่อทำการสอบสวน

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 29 ส.ค. อัยการของสเปนได้ประกาศเปิดฉากสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากส่อเค้าว่าอาจเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 ก.ย.เอร์โมโซ่ ดาวเตะสาววัย 33 ปีได้ยื่นฟ้องประธานสหพันธ์ฟุตบอลจอมฉาววัย 46 ปีแล้ว ขณะที่อัยการระบุว่าจะดำเนินการอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศาลกีฬาแห่งชาติของสเปนเปิดฉากสอบสวน รูเบียเลส เช่นกันโดยระบุว่าการกระทำของเขาที่มีต่อคู่กรณีเป็นพฤติกรรมที่เลวร้าย

ทั้งนี้ แม้ รูเบียเลส จะประกาศไม่ขอลาออก แต่หลังโดน ฟีฟ่า แบนชั่วคราว สหพันธ์ฟุตบอลสเปนได้ฟอร์มทีมงานชุดใหม่ขึ้นมา และในที่สุดพวกเขาก็ประกาศปลด ฆอร์เก้ บิลด้า นายใหญ่ทีมชาติหญิงซึ่งมีความสนิทสนมกับ รูเบียเลส ตามคาดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport