หัวอกพ่อ!แข้ง บาร์เซโลน่า จวกแฟนแช่งให้ลูกตายหลังทีมร่วงถ้วยชปล.

ชูเอา กานเซโล่ กองหลังทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงเผยกับสื่อว่าโดนแฟนบอลทีมตัวเองแช่งให้ลูกชายที่ยังไม่ได้ลืมตาดูโลกเสียชีวิตด้วยความโกรธแค้นหลังทีมยักษ์ใหญ่จากกาตาลันกระเด็นตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก คารังเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ซึ่งมีภาษีเหนือกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อการผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วยหูใหญ่ตกเป็นฝ่ายปราชัยคาสนาม คัมป์นู 4-1 ร่วงตกรอบด้วยสกอร์รวม 6-4 เนื่องจากพวกเขาเหลือนักเตะแค่สิบคนตั้งแต่นาทีที่ 29 จากจังหวะที่ โรนัลด์ อารัวโฮ กองหลังทีมชาติ อุรุกวัย ได้ใบแดงจากการทำฟาวล์คู่แข่งก่อนหลุดเข้าเขตโทษ

หลังจอดป้ายถ้วยบิ๊กเอียร์ในรอบแปดทีม กานเซโล่ กองหลังทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ แบบยืมตัวได้เผยกับ อีเอสพีเอ็น ว่าสาวก บาร์ซ่า พากันโกรธแค้นผลงานของทีม และแช่งให้แฟนสาวของเขาแท้งลูกชาย

"มีการคอมเมนต์ในไอจีว่าอยากให้ลูกชายของผมซึ่งยังไม่ได้เกิดต้องตาย พวกเขาไม่กล้าพูดต่อหน้าผม แต่พวกเขาเขียนในสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาข่มขู่แฟนของผม ลูกสาวของผม และลูกชายของผมที่ยังไม่เกิด" กานเซโล่ เผยเมื่อ 20 เม.ย.

"มันเป็นโลกที่โหดร้าย และคุณต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ ผมรู้วิธีรับมือ แต่ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้อีก การหวังว่าลูกของผมจะตายรุนแรงมาก เราต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน"

ทั้งนี้ หลังตกรอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก บาร์ซ่า มีเกมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ด้วยการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา โดยพวกเขารั้งอันดันสองของตารางตามหลังทีมคู่แค้นแปดแต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport