จุดเปลี่ยน! ชาบี โวยกรรมการแจกใบแดงให้ โรนัลด์ อเราโฆ่

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เดือดดาลสุดๆ ที่กรรมการแจกใบแดงให้ โรนัลด์ อเราโฆ่ โดยบอกว่าตอนที่ยังเหลือผู้เล่นเท่ากันนั้นทีมของตนสู้กับอีกฝ่ายได้สูสีสุดๆ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตำหนิกรรมการ อิสต์วาน โควัคส์ ว่าตัดสินรุนแรงเกินไปที่ไล่ โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังของทีมออกจากสนาม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ตอนแรกทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับ บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็นการบุกไปชนะถึงบ้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ในนัดแรก และการขึ้นนำตั้งแต่ในนาทีที่ 12 ในนัดสองจาก ราฟินญ่า

อย่างไรก็ตาม จุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้นในนาทีที่ 29 เมื่อ อเราโฆ่ มาโดนใบแดงจากการที่กรรมการมองว่าเขาทำฟาวล์ แบรดลี่ย์ บาร์โกล่า ซึ่งหลังจากนั้น ปารีสฯ ก็มารัวทีเดียว 4 ลูกจนทำให้สกอร์รวม บาร์เซโลน่า แพ้ไป 4-6

ชาบี เผยว่า "การตัดสินชอตนั้นเป็นการเปลี่ยนเกมไปอย่างสิ้นเชิง การให้ใบแดงถือว่ามันแรงเกินไป ผมบอกกับกรรมการไปแล้วว่าวันนี้เขาทำหน้าที่ได้แย่มากๆ มันเข้าขั้นหายนะเลยก็ว่าได้ เขาเป็นคนฆ่าเกมนี้"

"เราหงุดหงิดและโกรธกันมากๆ ตอนที่ยังเป็นการดวลกันแบบ 11 คนต่อ 11 คนน่ะเราเล่นกันอย่างเป็นระบบได้ ที่จริงเราเกือบจะตีเสมอ (หมายถึงตอนที่เหลือ 10 คนไปแล้ว) จากจังหวะของ กุนโดกัน ได้ และถ้าเรานำ 2-0 จากจังหวะของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้น่ะมันก็จะทำให้เกมเปลี่ยนไปได้เช่นกัน เรามีโอกาสทำประตูสวยๆ อยู่บ้าง แต่เราเป็นฝ่ายที่ต้องวิ่งไล่อยู่ตลอดเพราะการเหลือ 10 คนมันทำให้เล่นได้ยากมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport