สำนึกผิด! โรนัลด์ อาเราโฮ ขอโทษทำ บาร์เซโลน่า พลิกร่วง ชปล.

โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังทีม บาร์เซโลน่า ตัดสินใจโพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลแล้วหลังก่อความผิดพลาดได้ใบแดงในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองบู๊กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งส่งผลทำให้ทีมดังจากกาตาลันกระเด็นตกรอบแบบหมดลุ้น

บาร์เซโลน่า ถือความได้เปรียบ เปแอสเช หลังบุกไปกำชัยได้ในเกมแรกด้วยสกอร์ 3-2 แถมเกมที่ คัมป์นู ทีมลูกหนังลีกกระทิงดุออกนำก่อน 1-0 ด้วยตั้งแต่นาทีที่ 12 จากฝีเท้าของ ราฟินญ่า

อย่างไรก็ดี ผ่านมาถึงนาทีที่ 29 ดาวเตะทีมชาติ อุรุกวัย ไล่กวด แบรดลีย์ บาร์โคล่า และกระแทกคู่แข่งล้มก่อนหลุดเข้าเขตโทษจึงได้ใบแดงจากท่านเปาจากการทำโปรเฟสชั่นแนลฟาวล์ และส่งผลให้ เปแอสเช ที่มีผู้เล่นมากกว่ากำชัยหายห่วง 4-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 6-4

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 เม.ย. อาเราโฮ ตัดสินใจโพสต์ลง X ขอโทษสาวก บาร์ซ่า ที่เขาทำให้ทีมไม่อาจคว้าชัยชนะได้

"ฟุตบอลมอบความสนุกให้ผมมากมาย ตอนนี้มันเล่นงานผมอย่างหนัก ผมขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างผมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ทุ่มเททุกอย่างในสนาม และแฟนบอลที่เชื่อมั่นในทีมนี้อย่างถึงที่สุด ผมขอโทษที่ไม่อาจมอบความสุขให้กับคุณได้ เราจะพยายามอีกครั้ง บาร์ซ่า ตลอดไป ทุกอย่างเป็นพระประสงค์ของพระเจ้า" ดาวเตะวัย 25 ปีโพสต์

ทั้งนี้ หลังตกรอบถ้วยหูใหญ่ บาร์ซ่า ยังมีเกมหนักรออยู่ในวันอาทิตย์เนื่องจากพวกเขาต้องทำศึก เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เบร์นาเบว โดยมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่แปดแต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport