ง้างเป็นตุง! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เซ็งจัด ดอร์ทมุนด์ จบสกอร์คมเกินเหตุ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือทีม แอตเลติโก มาดริด ออกปากชี้ความแตกต่างของเกมบุกมาเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองเมื่อวันอังคารที่ 16 เม.ย.ซึ่งทีมตราหมีพ่ายไปด้วยสกอร์ 4-2 เป็นเพราะว่าเจ้าบ้านจบสกอร์ได้คมกว่า

แอตเลติโก มาดริด บุกมาเยือนสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยมีภาษีเหนือกว่าเล็กๆจากการเปิดบ้านกำชัยได้ 2-1 ในเกมแรก แต่หลังปราชัย 4-2 ตกรอบด้วยสกอร์รวม 5-4 นายใหญ่อาร์เจนไตน์ได้ตัดพ้อหลังเกมจบลงว่าดาวเตะทีม เสือเหลือง พังประตูได้แทบทุกครั้งที่สบโอกาส

"ทีมของเราพยายามจนกระทั่งจบเกมเพื่อคว้าชัยชนะ แต่มีหลายครั้งที่สถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ดอร์ทมุนด์ แสดงปฏิกริยาตอบสนองได้ดีตอนที่เราตีเสมอ 2-2 ได้ และพวกเขาชนะเกมในที่สุดเพราะพวกเขามีลูกฮึดมากกว่าจากการได้เล่นในบ้าน" ซิเมโอเน่ ให้สัมภาษณ์

"ช่วงต้นเกม พวกเขามีโอกาสหนึ่งครั้ง และพวกเขาคว้าเอาไว้ได้ เรามีโอกาสหนึ่งครั้งเช่นกัน แต่เราคว้าเอาไว้ไม่ได้ ช่วงท้ายพวกเขามีโอกาสไม่กี่ครั้ง แต่พวกเขาจบสกอร์ได้ ตอนที่สกอร์เป็น 2-2  พวกเขาทำประตูเพิ่มได้ นักเตะของเราพยายามอย่างเต็มที่แล้วในการต่อสู้อย่างดีที่สุด ผมไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้"

"เรามีโอกาสตีเสมอ เราเกือบทำได้ แต่พวกเขาเหนือกว่า และเมื่อพวกเขาเหนือกว่า พวกเขาก็สมควรได้รับการแสดงความยินดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport