รู้สึกอย่างไร? อุสมาน เดมเบเล่ เปิดใจหลังโดนแฟน บาร์เซโลน่า ทีมเก่าสาปส่ง

จากคนเคยรักที่ บาร์เซโลน่า กลับกลายเป็นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ! แบบนี้ อุสมาน เดมเบเล่ จะรู้สึกอย่างไรดี...

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวฉกาจของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์เข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ท่ามกลางเสียงโห่ไม่พอใจจากบรรดาแฟนบอล บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขาเอง

จอมเลื้อยดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสคว้า "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" จากผลงานยิง 1 เรียกจุดโทษอีก 1 ช่วยให้ เปแอสเช บุกรัว 4-1 รวมผล 2 นัดแซงเฮ 6-4 โดยขณะถูกเปลี่ยนออกนาทีที่ 88 มีกองเชียร์ บาร์ซ่า เป่าปากโห่ใส่เขาทั่วทั้งสนาม ไหนจะกิจกรรมหยามเหยียดตั้งแต่ก่อนแข่งทั้งโปรยธนบัตรรูปหน้าขอเจา, ตัดต่อใบหน้าใส่จมูกหมู เลยเถิดถึงขั้นเผาเสื้อแข่งสมัยสังกัดอยู่

"มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เราแพ้มาในนัดแรก แต่ทีมเราทำได้ดีมากๆ ตั้งใจเป็นพิเศษ เราสมควรเป็นผู้ชนะ ทีมเรามุ่งมั่นมากๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงนาทีสุดท้าย" ตัวรุกวัย 26 ปี ซึ่งยิงได้เช่นกันในเลกแรกที่แพ้คาบ้าน 2-3 กล่าวหลังจบแมตช์

เดมเบเล่ ยังกล่าวถึง บาร์ซ่า ว่าเป็นสโมสรที่ยอดเยี่นยม มีความทรงจำดีๆ มากมาย แต่ ณ ตอนนี้ เขามีความสุขดีที่กรุงปารีส สิ่งที่นึกถึงมีแต่ช่วยให้ทีม เปแอสเช ผ่านรอบรองชนะเลิศไปถึงนัดชิงที่ เวมบลีย์ 

ต่อคำถามเกี่ยวกับเสียงโห่จากแฟนๆ ส่วนหนึ่งของ บาร์ซ่า นั้น สตาร์เฟร้นช์แมนตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไรทั้งนั้น นั่นแหละชีวิต มีเสียงโห่ทุกสนามอยู่แล้ว"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport