เกือบช็อก! เอริค เทน ฮาก โว แมนยู มีโอกาสเพียบครึ่งแรกเกมชนะ นิวพอร์ต

เอริค เทน ฮาก กุนซือเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมของตนน่าจะยำใหญ่ นิวพอร์ต ในช่วงครึ่งแรกหลังมีโอกาสหลายครั้งหลายหน แถมคู่แข่งก็ทำอะไรไม่ได้เลย แต่สุดท้ายต้องออกแรงแทบรากเลือดกว่าจะเอาชนะ 4-2 ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจครึ่งแรกน่าจะถลุงคู่แข่งได้หลายลูกในแมตช์ที่บุกชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมจาก ลีก ทู 4-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

ทัพ "ปีศาจแดง" เริ่มต้นเกมได้อย่างร้อนแรงด้วยการยิงประตูนำเจ้าบ้าน 2-0 จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ค็อบบี้ ไมนู แต่หลังจากนั้น นิวพอร์ต รวมพลังประจัญบานและยิง 2 ประตูตีเสมอในนาทีที่ 36 และ 47 

อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพนักเตะที่เหลือกว่าทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้อีกจาก อันโตนี่ นาทีที่ 68 และ ราสมุส ฮอยลุนด์ นาทีที่ 90+4 ส่งให้พวกเขาผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แบบลุ้นระทึก

เทน ฮาก แสดงความเห็นว่า "ช่วง 35 นาทีแรกเรานำแบบสบายๆ 2-0 มันน่าจะมีสกอร์เพิ่มเป็น 3-0 หรือ 4-0 พวกเขาสร้างโอกาสไม่ได้เลย ส่วนประตูของพวกเขาผมคิดว่ามันเป็นจังหวะฟาวล์"

"หลังจากช่วงพักครึ่ง เราเล่นผิดพลาดเกมรับเล่นไม่ค่อยดีนัก และนั่นทำให้คุณต้องเริ่มต้นกลับมาชนะในเกมนี้ให้ได้อีกครั้ง ในที่สุดเราก็ทำได้ ดังนั้นนักเตะทุกคนทำได้ดีมากๆ"

"เราคุมเกมได้หมด บางทีเราอาจเล่นช้ากันไปบ้าง เรามีโอกาสนำ 3-0 (อเลฮานโดร) การ์นาโช่ ยิงไปชนคาน พวกเขาไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรจริงๆ และจากนั้นก็มาได้ประตู" นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport