เจ็บจี๊ด! ฌอน ไดช์ เซ็ง เอฟเวอร์ตัน พ่ายทดเจ็บร่วงเอฟเอคัพ

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ไม่คิดปกปิดความผิดหวังหลัง ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน พ่ายต่อ ลูตัน แบบเฉียดฉิว 2-1 ในช่วงทดเวลาของศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.จนต้องกระเด็นออกจากถ้วยน็อกเอาต์ต่อหน้าสาวกของตัวเอง

เอฟเวอร์ตัน ได้เล่นใน กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ลูตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก แต่เสียท่าให้กับทีมเยือนในช่วงทดเวลาจึงต้องปราชัยด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นเรื่องยากที่ ไดช์ จะทำใจยอมรับได้

"มันเป็นเกมที่เดือดและคู่คี่โดยไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น พวกเขาชนะจากสองเซ็ตพีซ เราโชคร้ายมาก มันเป็นประตูในนาทีสุดท้าย และมันทำให้คุณเจ็บปวด" ไดช์ ให้สัมภาษณ์

"ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ครึ่งแรกเราทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เราจำเป็นต้องควานหาจังหวะที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง เราเปลี่ยนระบบการเล่นในระยะหลังซึ่งเป็นเรื่องที่ลำบากเช่นกัน ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ดีพอในหลายๆจังหวะสำหรับการคว้าชัยชนะ"

"ครึ่งหลังเราแลดูเล่นได้อย่างอันตรายมากขึ้นจากการเปิดบอลยาวไปหาแดนหน้า เรามีความพยายามอย่างไม่ลดละ มันเป็นเกมที่สูสี โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน น่าจะโดนทำฟาวล์ แต่เขาไม่ได้ นักเตะอีกรายของพวกเชาเข้าสกัด ดไวท์ แม็คนีล ในครึ่งแรกด้วย แต่เราไม่ได้อะไรเลย ผมต้องบอกถึงประเด็นนี้"

"สถิติลูกเซ็ตพีซของเราแข็งแกร่ง แต่โชคร้ายที่มันไม่ได้ผล พวกเขาสร้างโอกาสได้มาก แน่นอนว่ามีหลายเรื่องที่เราต้องแก้ไข"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport