มีปัญหาสองราย! เทน ฮาก อัปเดตความพร้อม แมนยู บู๊ เวสต์แฮม

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมต้อนรับ เวสต์แฮม ในศึก เอฟเอคัพ รอบห้าวันพุธนี้ (1มี.ค.) โดยเป็นที่แน่นอนว่าทีมเจ้าบ้านจะขาดดาวดังแน่นอนหนึ่งราย ขณะที่อีกสองรายต้องรอเช็กความฟิต

เทน ฮาก พาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้หนึ่งใบแล้วในซีซั่นนี้จากการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ในเกมที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ดัตช์ยืนยันว่าไม่ขอพาทีมหยุดอยู่แค่การซิวโทรฟี่ใบเดียวเท่านั้นโดยเกมต่อไป ผีแดง จะลงเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เดอะ แฮมเมอร์ส ในศึก เอฟเอคัพ รอบห้า

ต่อสภาพความพร้อมของทีม ล่าสุดเมื่อ 28 ก.พ. เทน ฮาก เผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟรนช์แมนจะยังลงเล่นไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ ลุค ชอว์ กับ เฟร็ด ต้องรอดูความฟิตก่อนเกมการแข่งขัน

"อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่พร้อม ลุค ชอว์ กับ เฟร็ด ยังเป็นคำถามสำหรับวันพรุ่งนี้" นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ เอ่ย

สำหรับ มาร์กซิยาล ถึงขณะนี้เขาพลาดการลงเล่นให้กับสโมสรในซีซั่นนี้ไปแล้ว 28 จาก 40 นัด และร้างสนามหนล่าสุดไปนานสี่สัปดาห์แล้วเนื่องจากเจ็บสะโพก 

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกเลยนับตั้งแต่เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. แต่เขาเริ่มลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ในสัปดาห์นี้ได้แล้วโดยเป็นการซ้อมเดี่ยว และเริ่มเตะบอลได้บ้าง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport