แฟน แมนยู เฮอีก! อีเอฟแอล ยัน แรชฟอร์ด ทำประตู 2-0 นัดชิงฯ คาราบาว คัพ

นอกจากได้แชมป์แล้ว ยังมีชื่อเป็นคนทำสกอร์อีก...มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสุดฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮสองต่อ เพราะล่าสุด อีเอฟแอล คอนเฟิร์มให้เจ้าตัวเป็นคนทำประตู 2-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงฯ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อีเอฟแอล ยืนยันให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เครดิตเป็นคนทำประตูที่สอง ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 ซึ่ง แรชฟอร์ด ยิงบอลไปแฉลบบริเวณเท้าของ สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็ก นิวคาสเซิ่ล ก่อนที่บอลจะลอยข้ามตัว ลอริส คาริอุส นายทวาร "สาลิกาดง" เข้าประตูไป ซึ่งตอนแรกจังหวะนี้ให้เป็นการทำเข้าประตูตัวเอง หรือ "โอว์น โกล" ของ บ็อตมัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอฟแอล คอนเฟิร์มให้ลูกยิงดังกล่าว เป็นการทำประตูของ แรชฟอร์ด ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์มาเมนต์แบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 6 ประตูทันที หลังจากที่ตอนแรกครองร่วมกับ เช อดัมส์ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จำนวน 5 ประตู  

นอกจากนี้ยังทำให้ยอดประตูรวมในฤดูกาลปัจจุบันของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี เพิ่มขึ้นเป็น 25 ลูก จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 38 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport